SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun tiết lộ bị sụt cân nghiêm trọng khi ở Anh trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát

Thứ sáu, 03/04/2020 08:10

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đăng ảnh trên trang cá nhân đồng thời cho biết cô đã giảm tới 8 kg.

Vào ngày 2/4 vừa qua, Goo Hye Sun có chia sẻ với người hâm mộ hai bức hình selfie mới. Cô cũng tiết lộ mình bị sụt cân nghiêm trọng trong thời gian chuẩn bị cho dự án sắp tới. Nữ diễn viên “Vườn sao băng” viết: “Chuẩn bị cho triển lãm của tôi. Tôi đã mất 8 kg”.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đăng ảnh trên trang cá nhân đồng thời cho biết cô đã giảm tới 8 kg.

Mặc dù gầy đi đáng kể nhưng Goo Hye Sun vẫn rất xinh đẹp. Cô giữ được làn da mịn màng và trắng sáng bất chấp việc tăng hay giảm cân. Người hâm mộ nhắc nhở Hye Sun về vấn đề sức khỏe khi cô ở Anh, một trong những đất nước mà dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh.

Hiện tại Goo Hye Sun đang du học ở xứ sở sương mù. Ngày 18/4 tới, cô sẽ tổ chức triển lãm mang tên “Voyage: Again and Again” tại Mapo-gu, Seoul. Số tiền thu được từ triển lãm cá nhân này được ủng hộ để chống dịch COVID-19 ở Hàn Quốc.

“Nàng Cỏ” sẽ mở triển lãm cá nhân và dùng toàn bộ tiền thu được để ủng hộ chống dịch COVID-19 tại Hàn Quốc.

Được biết trước đó, “nàng Cỏ” đã quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành cuốn sách “I Am Your Pet” nhằm hỗ trợ việc ngăn chặn dịch bệnh tại quê nhà. Có thể thấy, Goo Hye Sun có cuộc sống tốt và tích cực hơn sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới