SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun tung ảnh bằng chứng việc Ahn Jae Hyun ngoại tình

Thứ sáu, 11/10/2019 14:35

Nữ diễn viên Goo Hye Sun cho biết cô đã nộp 4 bức ảnh lên tòa án để làm bằng chứng cho việc Ahn Jae Hyun có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Hôm nay (11/10), Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải tấm ảnh chụp một người mặc áo choàng tắm nhưng không để lộ mặt. Cùng với đó cô có dòng chia sẻ: “Đây là ảnh bìa ban đầu tôi định dùng cho ca khúc ‘Must I Die’. Tôi đã gửi 4 bức ảnh lên tòa án”. (Ngày được đánh dấu là ngày phát hành ca khúc 27/9/2019).

Goo Hye Sun đăng hình ảnh một người mặc áo choàng tắm lên trang cá nhân.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, “nàng Cỏ” thông báo cô và Ahn Jae Hyun tan vỡ vì Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nữ. Thậm chí Goo Hye Sun còn cho biết cô có trong tay bức ảnh chụp chồng dùng bữa ăn nhẹ cùng nữ diễn viên này trong một khách sạn khi mặc áo choàng tắm.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun cho biết cô đã nộp 4 bức ảnh lên tòa án để làm bằng chứng cho việc Ahn Jae Hyun có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Phản ứng lại lời tố cáo của Goo Hye Sun, luật sư của Ahn Jae Hyun khẳng định bức ảnh mà Hye Sun nhắc đến là ảnh chụp cùng bạn gái cũ trước lúc kết hôn. Vị luật sư này bày tỏ: “Goo Hye Sun đã xuyên tạc sự thật, biến bức ảnh này thành bức ảnh gần đây và tuyên bố đây là lý do đằng sau dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của hai người”. Đồng thời luật sư cũng nhấn mạnh Goo Hye Sun từng nói về bức ảnh trên trong chương trình “Nhật ký tân hôn” trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới