SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn

Thứ tư, 15/07/2020 15:10

Phiên tòa hòa giải giữa Goo Hye Sun và diễn viên Ahn Jae Hyun đã diễn ra hôm nay (15/7). Tuy nhiên cả 2 nhân vật chính đều không có mặt mà ủy quyền cho đại diện pháp lý của mình đến giải quyết sự việc.

Sau phiên tòa, cả 2 bên đều đồng ý kết thúc với nhau bằng việc ly hôn và được tòa chấp nhận. Họ sẽ tiếp tục có cuộc sống riêng và cũng sẽ ủng hộ nhau trong tương lai. Ngoài ra họ cũng xin lỗi vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến công chúng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chia tay nhau từ năm ngoái, sau một thời gian dài trục trặc, tranh cãi trên mạng xã hội. Cặp đôi đều đưa ra những lý lẽ của riêng mình để bày tỏ nỗi thất vọng với đối phương và mong muốn cắt đứt hôn nhân. Từ cuối 2019, đơn ly hôn đã được gửi lên tòa án, nhưng do một số lý do, việc giải quyết thủ tục ly dị chưa được tiến hành.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn

"Nàng Cỏ" và nam diễn viên Ahn Jae Hyun bí mật hẹn hò sau khi đóng chung phim "Blood" (2015). Hye Sun và Jae Hyun đăng ký kết hôn vào tháng 5/2016. Hai diễn viên nhận được thiện cảm từ nhiều khán giả khi tới bệnh viện làm từ thiện vào ngày thành hôn. Họ chỉ tổ chức bữa cơm thân mật cùng gia đình. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai lại "đường ai nấy đi" bằng việc ly hôn khá ồn ào.

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới