SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun và Kim So Eun: Hai mỹ nhân của 'Vườn sao băng' đều xinh như búp bê nhưng lại là hoa 'chưa chủ'

Thứ hai, 13/06/2022 21:20

Cho đến bây giờ khi đã bước sang tuổi U40 cả Goo Hye Sun lẫn Kim So Eun đều giữ được nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Goo Hye Sun có chia sẻ một số bức ảnh trong buổi chụp hình của mình. Theo quan sát, cô diện trang phục rực rỡ, đeo băng đô, làm tóc xoăn điệu đà. Phải nói rằng Hye Sun trông chẳng khác nàng thơ. Cô thực sự xinh đẹp và ngọt ngào như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi 37.

Goo Hye Sun đẹp lung linh trong những hình ảnh mới.

Trong khi đó Kim So Eun cũng gây chú ý không kém khi đăng tải hình lên trang Instagram. Có thể thấy, nữ diễn viên này mặc đầm jeans, mang theo túi xách tông đen, khoe dáng trước cảnh biển trời thơ mộng. Sở hữu dáng vóc thon thả cùng gương mặt xinh xắn, So Eun hiện tại vẫn giữ được phong độ đỉnh cao về mặt sắc vóc.

Kim So Eun giữ được sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 32.

Đối với những ai yêu mến "Vườn sao băng", chắc hẳn đều biết đến Goo Hye Sun và Kim So Eun. Trong tác phẩm, họ đóng vai đôi bạn thân. Nhân vật "nàng Cỏ" và "nàng Cháo" đã đem đến sự nổi tiếng vượt bậc cho hai ngôi sao này.

"Nàng Cỏ" và "nàng Cháo" thân thiết trong "Vườn sao băng".

Sau thành công trên, Goo Hye Sun phát triển ở nhiều lĩnh vực như ca hát, hội họa, đạo diễn. Còn Kim So Eun vẫn trung thành với công đường diễn xuất. So sánh về sự nghiệp, Hye Sun được đánh giá nhỉnh hơn So Eun.

Tuy nhiên về con đường tình cảm thì Goo Hye Sun và Kim So Eun giống nhau bởi hiện tại cả hai đều cô độc. Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun nhưng sau 3 năm "về chung một nhà", cả hai đã quyết định chia tay. Còn Kim So Eun thì chưa công khai hẹn hò ai dù dính kha khá tin đồn yêu đương với bạn diễn.

Cả Goo Hye Sun và Kim So Eun đều độc thân dù rất xinh đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới