SAO » Chuyện làng sao

Góp ý gắt về chuyện bay nhảy của phụ nữ, Ngô Thanh Vân được hội chị em showbiz tán dương

Thứ tư, 13/03/2019 16:09

Lời góp ý thẳng thắn của Ngô Thanh Vân về việc chị em phụ nữ có quyền bay nhảy thoả thích mỗi ngày đã được rất nhiều người trong showbiz đồng loạt hưởng ứng như Xuân Lan, Phạm Quỳnh Anh...

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, luôn vượt qua giới hạn của bản thân hay định kiến xã hội để thoả thích làm những gì mình theo đuổi. Ở tuổi 40, người ta ngày càng thấy một Ngô Thanh Vân thành công trong nhiều lĩnh vực, vai trò khác nhau. Chính thái độ sống này mà trong cô luôn là đại diện cho tinh thần bay nhảy, tự do làm điều mình thích.

Vì vậy, khi trên mạng xã hội xuất hiện lời chúc chị em phụ nữ trong ngày 8/3, với lời nhắn rằng chúc phái đẹp được bay nhảy thoả thích, tự do làm tất cả những điều mình yêu thích trong cuộc sống, Ngô Thanh Vân đáp trả gắt rằng sao phụ nữ chỉ có thể bay nhảy thoả thích trong mỗi một ngày 8/3? Chẳng lẽ sau ngày 8/3 tất cả lại trở về như cũ, phụ nữ chỉ được làm những gì mà xã hội nghĩ là phụ nữ nên làm? Đã đến lúc phụ nữ cần phải hiểu là không có gì là không thể. Chẳng có rào cản nào ngăn được họ. Và ở bất cứ độ tuổi nào.

Ngô Thanh Vân phản đối việc phụ nữ chỉ được tự do, làm điều mình thích vào mỗi ngày 8/3

Lời góp ý này ngay sau đó đã được rất nhiều fan và bạn bè của cô lên tiếng ủng hộ đồng quan điểm. Đặc biệt khi những người cùng Ngô Thanh Vân góp ý kiến là những người phụ nữ mạnh mẽ của showbiz Việt.

Trong đó Xuân Lan cho rằng phụ nữ có quyền bay nhảy thoả thích bất kỳ ngày nào trong năm chứ không riêng gì 8/3, riêng Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ thêm cô cực kỳ thấm thía cái cảm giác cứ đến ngày 8/3 hay 20/10, cả thế giới lại tung hô phụ nữ tới trời, nhưng sau đó mọi chuyện lại trở về y như cũ, phụ nữ lại phải chịu không ít định kiến cản trở họ làm điều mình thích. Cô còn cho biết có người từng mạnh miệng khuyên cô đừng trở lại ca hát làm gì nữa, cứ vậy mà ở nhà chăm con, điều may mắn là giống như Ngô Thanh Vân, cô luôn tin tưởng phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bay nhảy thoả thích.

Thuý Hạnh, Xuân Lan, Phạm Quỳnh Anh, NTK Thuỷ Nguyễn đều đồng tình với ý kiến của "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)