SAO » Chuyện làng sao

Group anti Hải Tú hơn 50.000 thành viên bất ngờ 'quay xe', chuyển sang tẩy chay Jack

Chủ nhật, 08/08/2021 20:11

Màn “quay xe” không đắn đo này hiện đang làm khán giả vô cùng bất ngờ.

Hot nhất Vbiz thời điểm hiện tại chính là drama Jack bị tố có con với người mẫu ảnh Thiên An. Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn bị tố hàng loạt thông tin chấn động như bí mật quen Thiên An được 2 năm, chia tay sau 1 tháng bạn gái sinh con và lăng nhăng với 2-3 cô gái khác. Ngoài ra, những tin nhắn được cho của Jack với Thiên An và các cô gái anh qua lại cũng được tung lên MXH để làm bằng chứng. Có thể nói, đây là ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp giọng ca “Sóng gió” lúc này.

Cho tới mới đây, hàng loạt khán giả sau khi theo dõi sự việc còn đồng loạt “quay xe”, chuyển sang chỉ trích, phẫn nộ và tẩy chay thái độ thiếu trách nhiệm của Jack. Trong đó, một group trên Facebook với hơn 50.000 thành viên cũng có màn “bẻ lái” cực gắt.

Hội nhóm này ban đầu lập ra với mục đích anti Hải Tú, tái hợp cho cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên hiện tại, group bất ngờ đổi tên thành "Hội anti Jack - Update drama J97". Có vẻ như, Jack đang hứng chịu sự phẫn nộ không hề nhỏ từ dư luận. Hiện công chúng vẫn đang chờ đợi phát ngôn từ anh trước hàng loạt ồn ào.

Group 50.000 thành viên bất ngờ "bẻ lái" từ anti Hải Tú chuyển sang tẩy chay Jack.

Hiện Jack vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về ồn ào với Thiên An.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới