SAO » Chuyện làng sao

Group fan hơn 169.000 thành viên của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ “bay màu”: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 03/03/2021 22:22

Hiện thông tin đang được dân mạng nhiệt tình bàn tán và vô cùng thắc mắc về lý do.

Tối 3/3, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ được gọi tên trên khắp các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz khi group fan hơn 169.000 thành viên của cô bỗng “bay màu”. Theo thông báo từ Facebook, group này có thể bị hỏng hoặc đã bị gỡ.

Sự việc hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều bàn tán và thắc mắc về lý do group fan bỗng chốc “bay màu” đang xôn xao không ngớt. Tuy nhiên, về phía Hương Giang, hiện cô chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Group fan hơn 169.000 thành viên của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ biến mất khỏi Facebook.

Trước đó, vào cuối năm 2020, Hương Giang từng vướng ồn ào lớn khi hàng loạt group anti với số lượng thành viên tới hàng trăm ngàn được lập ra trên mạng xã hội. Số lượng thành viên trong group này tăng lên nhanh chóng, khiến Hương Giang từng phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết. Ồn ào bị antifan tẩy chay làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như công việc của cô một thời gian. Mặc dù hiện tại, chuyện group anti đã lắng xuống nhưng việc group fan biến mất khỏi Facebook lại làm khán giả tiếp tục gọi tên Hương Giang.

Cuối năm 2020, Hương Giang từng vướng ồn ào lớn khi hàng loạt group anti được lập ra trên mạng xã hội.

Hiện khán giả đang rất mong chờ phản hồi từ phía Hương Giang về sự việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới