SAO » Chuyện làng sao

Gu của Binz là Châu Á, nhưng gu của Hoàng Touliver lại là Châu Phi?

Thứ năm, 03/12/2020 14:00

Mới đây, Hoàng Touliver lại tiếp tục để lộ bằng chứng "hãm hại" anh em một cách không thương tiếc trên instagram cá nhân.

Nhắc đến một điều đáng sợ trong cuộc sống, có lẽ ai trong chúng ta cũng đều có cảm giác "e dè" trước hai từ tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng nan giải chính là "dìm hàng". Nói về việc này trong showbiz, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai "soán ngôi" được" ông hoàng dìm hoàng" với nghệ danh Hoàng Touliver. Tuy nhiên, vì là một người "dìm" có đầu tư, có "tâm", để album ảnh của mình luôn phong phú và đa dạng trong mắt khán giả, anh vô cùng siêng năng trong việc tìm kiếm đối tượng. Khởi điểm là bà xã Tóc Tiên, sau đó là các anh em trong SpaceSpeakers, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Và "nạn nhân" mới xuất hiện chính là Binz.

Đây không phải là lần đầu tiên Binz bị "lọt vào mắt xanh" của Hoàng Touliver, nhưng lần này lại là lần ấn tượng nhất. Ngoài tài năng làm nhạc xuất sắc, anh còn có tài photoshop phải gọi là "đỉnh của chóp". Trong tấm hình "dìm" Binz, anh đã biến chàng rapper trở thành một "anh da đen" người Châu Phi, đầu không còn cọng tóc. Anh còn đăng kèm caption: "No network my friend". Fan của Binz tỏ ra "xót xa" trước "món quà đầy bất ngờ" mà Touliver dành cho idol mình. Netizen còn hài hước nhắc khéo đến "bạn gái tin đồn" của Binz là Châu Bùi bằng những comment thú vị như: "Gu của anh là Châu Á nhưng thích được Châu "Phi", đưa Binz sang Châu Phi để Châu "Phi"". Châu Bùi ngay sau đó cũng đã có động thái like tấm hình đầy hài hước này.

Binz và tấm ảnh "dìm" đầy thú vị từ tay Touliver

Văn hóa "dìm hàng" có lẽ mãi mãi sẽ được Touliver gìn giữ và phát huy. Hãy cùng nhau đón xem những album "dìm hàng" và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc mới nhất của chàng thủ lĩnh có tâm, có "tầm" và có tài "dìm hàng" này nhé!

Binz và những lần "kém" may mắn khác

Thay vì "kéo chân", Hoàng Touliver chọn cách ngược lại

Kể cả việc biến Binz thành "ông cụ", Hoàng Touliver cũng làm rất tốt.

Ành dìm của Soobin Hoàng Sơn

Bà xã thân yêu cũng không "thoát" được

Anh em SpaceSpeakers

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới