SAO » Chuyện làng sao

Gục ngã trước body nóng bỏng của trai đẹp Misters 2015

Chủ nhật, 06/09/2015 08:26

Misters 2015 diễn ra ở Philippines thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên thế giới. Chất lượng thí sinh Misters 2015 được đánh giá rất cao.

Cuộc thi Misters 2015 đang diễn ra ở Mati, Davao Oriental, Philippines thu hút sự chú ý của công chúng quốc tế. Đây là nơi tìm kiếm đại diện xuất sắc cho Philippines tranh tài với các nước tại những đấu trường tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh.

Misters 2015 đang diễn ra ở Mati, Davao Oriental, Philippines

Với quy mô tầm cỡ và chuyên nghiệp, Misters 2015 được bạn bè quốc tế đánh giá rất cao. Dàn thí sinh năm nay vô cùng "ngang tài ngang sức" khi hầu hết đều sở hữu thân hình đạt chuẩn, gương mặt điển trai.

Thân hình săn chắc, vạm vỡ của các thí sinh

Thí sinh này được đánh giá rất cao bởi chiều cao tốt, gương mặt điển trai và thân hình chuẩn không cần chỉnh

Dàn trai đẹp tự tin tạo dáng, khoe hình thể đẹp trước ống kính

Trong phần thi trang phục đồ bơi vừa diễn ra, dàn trai đẹp của Misters 2015 đã làm người hâm mộ choáng ngợp bởi những body săn chắc, cơ bụng 6 múi cùng làn da rám nắng mạnh mẽ, đầy nam tính. Với chất lượng thí sinh cực tốt, Misters 2015 hứa hẹn sẽ tìm ra những gương mặt xuất sắc, xứng đáng đại diện cho Philippines tranh tài ở các đấu trường quốc tế.

Top những gương mặt nặng ký của Misters 2015

Không khí Misters 2015 nóng hừng hực bởi sự xuất hiện của quá nhiều trai đẹp

Philippines được biết đến là một cường quốc nhan sắc khi sản sinh ra nhiều gương mặt nổi trội trong các cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của con người. Sau nhiều năm thành công rực rỡ ở những đấu trường dành cho nữ giới như: Miss Universe, Miss World thì Philippines đang đầu tư mạnh mẽ vào việc "ra quân" cho các đấng mày râu, hứa hẹn "thống lĩnh" các sân chơi tôn vinh cái đẹp trên thế giới.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)