SAO » Chuyện làng sao

Gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng tử George, Meghan Markle lại bị 'ném đá' vì lý do này

Thứ ba, 23/07/2019 08:34

Vợ chồng Meghan Markle bị người dùng mạng bắt bẻ khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng tử George.

Nhân dịp sinh nhật Hoàng tử George lên 6 tuổi, Cung điện Kensington đã công bố 3 bức ảnh mới tuyệt đẹp. Hoàng tử George nhận được vô số lời chúc mừng và có một bữa tiệc nhỏ diễn ra như mọi năm.

Trên tài khoản Instagram, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng gửi lời chúc sinh nhật cháu trai trong phần bình luận bức ảnh mới với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật! Chúc con một ngày thật đặc biệt và tràn ngập tình yêu". Kèm với đó, cặp đôi Hoàng gia gửi theo biểu tượng cảm xúc hình bóng bay và chiếc bánh sinh nhật.

Vợ chồng Meghan Markle bị người dùng mạng bắt bẻ khi gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng tử Geogre

Tuy nhiên, người dùng mạng lại bắt bẻ cho rằng, vợ chồng Meghan Markle không những bỏ quên tước hiệu Hoàng tử của cháu trai mà còn không cả gọi tên cháu trai mình. Đây chỉ là lời chúc mừng sinh nhật bình thường, thiếu tôn trọng với George - người đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Nhưng cũng có một số bảo vệ cặp đôi rằng, họ không nhất thiết phải làm hài lòng tất cả mọi người.

Trước đó, cặp đôi cũng từng gây xôn xao khi không gọi Charlotte là Công chúa, Louis là Hoàng tử khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hai đứa trẻ.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới