SAO » Chuyện làng sao

Gửi lời yêu ngọt ngào, Hồ Quang Hiếu bị Bảo Anh tạt gáo nước lạnh

Thứ sáu, 21/07/2017 21:37

Màn đáp trả “lạnh lùng” của Bảo Anh đối với người yêu Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người hâm mộ “ngã ngửa”.

Hồ Quang Hiếu vừa cho ra mắt ca khúc mới dành riêng cho bạn gái Bảo Anh. Nhân dịp đặc biệt này anh có nhắn nhủ những lời đường mật tới người yêu trên trang cá nhân: “Thu âm bài hát này gửi tặng đến Bảo Anh. Mong là chúng ta sẽ cùng nhau đi hết con đường này”.

Trước hành động ngọt ngào trên của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại lạnh lùng tạt gáo nước lạnh vào bạn trai khi đáp trả: “Mấy đứa đăng Facebook yêu thương thì thường vài bữa là... banh”. Hồ Quang Hiếu lại nhỏ nhẹ nói với Bảo Anh rằng anh sẽ xóa dòng trạng thái này nếu 2 người chia tay.

Bảo Anh tạt gáo nước lạnh vào Hồ Quang Hiếu khi anh gửi lời yêu ngọt ngào tới cô

Nhiều người hâm mộ không khỏi “ngã ngửa” vì sự hài hước và “lầy lội” của cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu. Trước những lời khen ngợi của bạn bè về sự lãng mạn của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh còn nhấn mạnh: “Độ sâu trên 10.000 mét so với mực nước biển”.

Không ít người gọi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là cặp đôi “lầy lội” nhất showbiz vì cách thể hiện tình cảm đặc biệt này

Trước đó, Bảo Anh từng khiến bạn trai “muối mặt” trước công chúng khi Hồ Quang Hiếu là khách mời tham gia chương trình “Ca sĩ giấu mặt” ở tập cô làm ca sĩ chính. Bảo Anh đã thẳng thừng nói: “Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu luôn nói dối trên truyền hình về chuyện tình cảm”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hẹn hò từ năm ngoái và đến nay chuyện tình cảm vẫn rất lãng mạn

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò nhau từ hồi năm ngoái. Mặc dù có lúc họ dính nghi vấn rạn nứt nhưng chuyện tình cảm ngày càng ngọt ngào của 2 người cho thấy mối quan hệ của họ trở nên gắn bó theo thời gian.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới