SAO » Chuyện làng sao

'Gương mặt đẹp nhất thế giới 2021'' Paing Takhon gây sốc với nhan sắc thay đổi sau khi được thả tự do

Thứ năm, 03/03/2022 13:17

Paing Takhon, người mẫu nổi tiếng của Myanmar được công bố dẫn đầu "Top 100 gương mặt điển trai nhất thế giới" đã khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc thay đổi sau khi được thả tự do.

Theo truyền thông đưa tin, nam người mẫu nổi tiếng Paing Takhon đã được thả tự do sau thời gian thi hành án tù. Tuy nhiên, hình ảnh của Paing Takhon đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi nhan sắc của anh tụt dốc sau quãng thời gian bị giam tù.

Hình ảnh của Paing Takhon sau khi được thả tự do.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Paing Takhon đã thay đổi khác nhiều so với trước đây. Anh nhìn gầy ốm và trông già hơn khi để râu. Một số cư dân mạng cũng bình luận mong anh sẽ sớm lấy lại phong độ visual xứng danh gương mặt đẹp nhất thế giới như trước.

Sinh năm 1996, Paing Takhon được biết đến là nam người mẫu hàng đầu Myanmar đồng thời trở thành hình tượng nam thần khiến nhiều fan nữ châu Á mê mẩn. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát và giành được một số thành công nhất định. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu chiều cao 1,88m cùng thân hình vạm vỡ, cơ bắp. Gương mặt điển trai, nam tính, mái tóc dài lãng tử cùng những hình xăm cực ngầu, Paing Takhon được mệnh danh là “Aquaman châu Á”.

Trong thời gian Paing Takhon lãnh án tù, trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp Mỹ TC Candler công bố mẫu nam 9x dẫn đầu danh sách “100 gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2021”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới