SAO » Chuyện làng sao

Gương mặt non choẹt nhưng thân hình lại cơ bắp của tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' và nam chính 'Giày thủy tinh' thời mới vào nghề

Thứ năm, 11/01/2024 19:25

Nam diễn viên Kwon Sang Woo cùng đàn em So Ji Sub từng hợp tác chung với nhau trên màn ảnh từ lúc còn là những ngôi sao mới nổi.

Vừa qua, một số bức hình cũ giữa Kwon Sang Woo và So Ji Sub đã được đăng tải trở lại. Những tấm ảnh này nằm trong dự án phim có sự tham gia diễn xuất của hai tài tử trên thời mới vào nghề. Có thể thấy cả Kwon Sang Woo lẫn So Ji Sub đều sở hữu gương mặt điển trai và tươi trẻ.

So Ji Sub và Kwon Sang Woo với gương mặt non choẹt lúc mới vào nghề.

Tuy nhiên trong những phân cảnh bơi lội dưới nước, bộ đôi này lại để lộ thân hình cơ bắp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Nhiều cư dân mạng dành những lời có cánh cho Kwoon Sang Woo - So Ji Sub.

Hai nam tài tử sở hữu thân hình cơ bắp khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Hiện tại Kwon Sang Woo đã bước sang tuổi 47 còn So Ji Sub 46 tuổi. Trên con đường sự nghiệp, Kwon Sang Woo ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng các bộ phim như: "Nấc thang lên thiên đường", "Dã vương", "Cám dỗ", "Sát thủ vô cùng cực", "Ước gì được nấy", "Hạ màn"... Trong khi đó So Ji Sub cũng nổi tiếng về khả năng diễn xuất điêu luyện. Anh bỏ túi nhiều tác phẩm hay phải kể đến là: "Giày thủy tinh", "Người mẫu", "Chỉ riêng mình em", "Và em sẽ đến", "Thần Vệ ữ của anh", "Hung thủ vô hình", "Bác sĩ luật sư"...

Tài tử "Nấc thang lên thiên đường" hạnh phúc bên vợ con.

Không chỉ thành công trong công việc mà Kwon Sang Woo và So Ji Sub còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Kwon Sang Woo kết hôn với Son Tae Young vào năm 2008. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu. Còn So Ji Sub lên xe hoa cùng bạn gái kém 19 tuổi năm 2020. Tính đến nay họ đã trải qua gần 4 năm gắn bó.

Nam chính "Giày thủy tinh" tìm được sự viên mãn trong hôn nhân với bà xã kém 19 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới