SAO » Chuyện làng sao

Gương mặt thân quen mùa 4 sắp quay trở lại như thế nào?

Thứ tư, 20/04/2016 09:03

Tiếp nối thành công sau mùa giải thứ ba, chương trình truyền hình 'Gương mặt thân quen' sẽ quay trở lại mùa giải thứ tư hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn.

Hấp dẫn cả về nội dung và giải thưởng

Mùa giải năm nay sẽ khởi tranh đầy sôi động với sự tham gia của 6 thí sinh: ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Hòa Minzy, nghệ sĩ kịch – MC Duy Nam, ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh và ca sĩ Hà Thúy Anh. Dàn thí sinh năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính, sáng tạo, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tại hôm họp báo ra mắt chương trình, đoạn trailer đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của phóng viên bởi sự đầu tư và tài năng của các thí sinh năm nay.

6 thí sinh Gương mặt thân quen mùa thứ 4, Phan Ngọc Luân, Hòa Minzy, Hà Thúy Anh Duy Nam, Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh (từ trái sang phải)

Mùa giải năm nay tiếp tục đánh dấu bước tiến mới của nhà trài trợ chính – TCL, khi trở thành top 3 những nhà sản xuất ti vi hàng đầu thế giới. Thương hiệu này tiếp tục trở lại đồng hành cùng ‘Gương mặt thân quen’ trong mùa thứ 4 này với cú “big boom” bằng những giải thưởng khiến dàn thí sinh phải “khao khát”. Toàn bộ giải thưởng lần này nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp QUHD - “Quantumn Leap in Picture Quality”. Đây là sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất từ TCL cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh cùng hàng loạt các ứng dụng giải trí trực tuyến cho cả thế giới trong tầm tay.

Ông Andy Deng – Tổng giảm đốc TCL Việt Nam, nhà tài trợ chính cùng bà Vũ Thị Bích Liên – Giám đốc công ty Sóng Vàng, nhà sản xuất chương trình

Giải thưởng “khủng” cho cả thí sinh và khán giả

Đây là phần thưởng hấp dẫn nhất trong tất cả các cuộc thi mà Hạ Trâm dự thi. Đó cũng sẽ là động lực cố gắng của cô và 5 thí sinh còn lại để đạt được phần thưởng này, giúp các thí sinh không ngừng sáng tạo ra các tiết mục cống hiến cho khán giả, Võ Hạ Trâm cho biết. Trong khi đó, Hòa Minzy chia sẻ: “Tivi QUHD là phần thưởng rất lớn và thực tế với Hòa Minzy. Mình đã ở trọ 2 năm tại Sài Gòn nên đây sẽ là món quà cần thiết cho mình và bố thưởng thức mọi thứ trong cuộc sống”.

Hòa Minzy cho biết tivi QUHD sẽ là phần thưởng lớn và thực tế mà cô nhận được

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ tivi QUHD là phần thưởng lớn nhất trong tất cả các cuộc thi cô từng là thí sinh

Hai năm đồng hành cùng chương trình “Gương mặt thân quen”, TCL dần trở thành người bạn thân thiết của các thí sinh và khán giả, có mặt tại buổi họp báo chương trình, ông Andy Deng, tổng giám đốc TCL Việt Nam chia sẻ: “Gương mặt thân quen” mùa thứ 4 sẽ là cầu nối để đưa hình ảnh thương hiệu và các sản phẩm mới nhất của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ không thể hoàn hảo hơn, tiếp tục giữ vững vị thế “top 3” trong lĩnh vực điện tử, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng và tiến xa hơn trên thị trường trong nước”.

Ông Andy Deng – Tổng giám đốc TCL Việt Nam mong muốn thông qua chương trình đưa TCL đến gần hơn với khán giả

Cũng trong mùa giải năm nay, đại diện từ hãng điện tử TCL cũng sẽ đến tận nơi tặng quà cho khán giả may mắn, điều đó khẳng định mong muốn mang thương hiệu và sản phẩm mới của hãng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)