SAO » Chuyện làng sao

Gwen Stefani tái hôn ở tuổi 51 với đám cưới trong giấc mơ của mọi thiếu nữ, chuyện tình từ đối thủ đến bạn đời khiến nhiều người ghen tị

Thứ ba, 06/07/2021 13:31

Ngôi sao ca nhạc Gwen Stefani đã kết hôn với bạn trai kém tuổi Blake Shelton, người vô cùng cưng chiều 3 con riêng của cô với chồng cũ và luôn ở bên cô suốt 6 năm năm qua.

Đám cưới đẹp như mơ của nữ ca sĩ ở tuổi 51

Hai ngày sau khi bí mật tổ chức lễ cưới tại biệt thự riêng của bạn trai, Gwen Stefani đã chia sẻ những hình ảnh từ ngày vui của mình. Nữ ca sĩ 51 tuổi lựa chọn trang phục cưới theo đúng phong cách thường thấy của cô. Thay vì giày cao gót, cô đi đôi bốt trắng cao cổ trẻ trung và cá tính. Bộ váy cưới xẻ ngực sâu hút khoe thân hình gợi cảm, chân váy bồng xuyên thấu khiến Gwen Stefani vừa đủ quyến rũ mà vẫn không làm mất đi không khí của một đám cưới cổ tích.

Gwen Stefani có một đám cưới ngọt ngào và đẹp như mơ với bạn trai kém 7 tuổi Blake Shelton

Gwen Stefani diện bộ đầm cưới được thiết kế riêng bởi Vera Wang

Cô dâu cười rạng rỡ trong suốt buổi lễ

Đám cưới được tổ chức tại Oklahoma thơ mộng

Gwen Stefani hào hứng khi Blake cắt bánh

Màn "khóa môi" trong điệu nhảy êm dịu

Không khí buổi lễ tràn đầy sự thân mật và thoải mái, chú chó cưng của nữ ca sĩ "góp vui" lấp ló dưới khăn voan cô dâu

Được biết, các khách mời đến tham dự lễ cưới bằng phi cơ riêng. Họ cùng dự đám cưới, sau đó mừng Quốc khánh Mỹ ngày 4/7 với cô dâu - chú rể tại biệt thự trước khi trở về nhà. Biệt thự này được xây dựng để làm tổ ấm cho cặp đôi và các con.

Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 29/6. Giọng ca nhạc đồng quê đã cầu hôn bạn gái hơn tuổi vào tháng 10/2020 sau 6 năm hẹn hò. Anh chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ và dành những lời ngọt ngào nhất cho nữ ca sĩ sau khi họ đính hôn: "Gwen Stefani à, cảm ơn em đã khiến năm 2020 trở nên tươi đẹp hơn. Anh muốn dành cả cuộc đời này bên em. Yêu em nhiều lắm. Anh đã nghe rõ từ 'Đồng ý'!". Blake cũng cho biết anh đã xin phép các con trai của Gwen trước khi cầu hôn.

Chuyện tình bắt đầu từ những đổ vỡ

Gwen Stefani là một nghệ sĩ đa tài, "đá chéo sân" từ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, nhà thiết kế thời trang và cũng là diễn viên. Cô thể hiện rõ sự đa dạng trong việc hát được nhiều thể loại nhạc như Rock, Pop, R&B, Hiphop. Trong khi đó, Blake Shelton là nam nghệ sĩ hàng đầu làng Country với nhiều bản hit được khán giả Việt Nam yêu mến và cũng là huấn luyện viên The Voice Mỹ.

Cặp đôi trước đó vốn là "đối thủ" tại The Voice

Trước khi đến với Blake, Gwen Stefani có 13 năm chung sống với Gavin Rossdale. Cả hai ly hôn ồn ào vì Rossdale ngoại tình với bảo mẫu của gia đình. Cùng năm, Blake Shelton kết thúc cuộc hôn nhân với Miranda Lambert.

Từ đối thủ đến bạn tri âm

Gwen Stefani có tấm hình chụp chung đầu tiên với ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton vào năm 2014 khi cả hai được chọn làm giám khảo cho chương trình The Voice của đài NBC.

Một trong những tấm hình chụp chung đầu tiên của cả hai

Vào thời điểm đó, cô vẫn đang ở trong cuộc hôn nhân với Gavin Rossdale, còn Blake đã kết hôn với Miranda Lambert. Nhưng một năm sau đó, cuộc hôn nhân của cả hai đều tan vỡ khi nam ca sĩ đã đệ đơn ly hôn với vợ vào tháng 7, và tháng 8 Stefani quyết định chia tay sau khi Rossdale bị bắt gặp ngoại tình với bảo mẫu của gia đình. Gwen Stefani kết thúc 13 năm hôn nhân trong đau khổ, cô dành trọn tâm trí cho 3 người con và sự nghiệp của mình.

Stefani kết hôn với Gavin Rossdale nhưng chia tay vì chồng ngoại tình

Vào tháng 11 năm 2015, những tin đồn về việc Stefani và Blake đang tiến triển mối qua hệ lãng mạn bắt đầu xuất hiện. Trong một cuộc phỏng vấn với Ryan Seacrest, người dẫn chương trình American Idol đã thẳng thắn hỏi Stefani rằng liệu những tin đồn có phải là sự thật hay không nhưng cô chỉ úp mở "Tôi nghĩ anh ấy rất quyến rũ".

Sánh vai trong ánh đèn sân khấu và cùng nhau trải qua những ngày bình dị

Ngay cả khi mối quan hệ của họ chưa hoàn toàn công khai thì cặp đôi đã trải qua những kỳ nghỉ cùng nhau. Và việc các con của nữ ca sĩ gắn bó với Blake và gia đình anh chỉ khiến mọi chuyện trở nên ngọt ngào hơn. Họ thường dành thời gian ở trang trại của nhà nam ca sĩ tại Oklahoma. Đó chính xác là những gì đã xảy ra vào cuối tuần Lễ Tạ ơn.

Cả hai hạnh phúc bên nhau

Chính thức trở thành "bạn cùng nhà"

Cuối năm 2019, Stefani và Shelton đã cùng nhau mua một căn nhà và dọn đến ở cùng nhau.

Tổ ấm của cặp đôi

Một nguồn tin cho hay: "Việc mua nhà là một cam kết lớn đối với cả hai người và họ rất rất hạnh phúc khi được sống ở đó cùng nhau. Gwen thích nấu ăn nên cô ấy thích tổ chức các bữa tiệc tối ở đó. Blake đã đảm nhận vai trò của một người cha thứ hai đối với các cậu bé của Gwen và chúng thực sự tôn trọng Blake. Anh ấy giúp chúng làm mọi thứ, đặc biệt là khi họ đã về chung một mái nhà. Đó là một bước tiến lớn nhưng tốt cho họ. Sống cùng nhau khiến họ trở nên dễ dàng cởi mở hơn như một cặp vợ chồng vì dù sao thì họ cũng luôn ở bên nhau".

Cả hai chia sẻ cùng nhau những dịp lễ như một gia đình

Blake rất cưng chiều các con riêng của Stefani

Anh chăm sóc những đứa trẻ như với con của mình

Cặp đôi đã thể chia sẻ với công chúng thời gian bên nhau trong thời gian bị cách ly, Stefani thậm chí còn trở thành thợ cắt tóc của Shelton.

Thợ cắt tóc xinh đẹp của riêng Blake

Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi cuối cùng đã đi đến một đám cưới vốn được trông đợi từ lâu. Người hâm mộ đều cảm thấy mừng cho Gwen Stefani khi ở tuổi 51, cô đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc mới của mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ từng khiến cô đau khổ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới