SAO » Chuyện làng sao

Gwyneth Paltrow chia sẻ những chông gai của đời sống hôn nhân

Thứ sáu, 05/08/2011 06:28

Rất ít khi mang chuyện riêng tư lên báo, cũng hiếm khi xuất hiện cùng chồng những nơi đông người, nhưng mới đây, "nàng thơ của Shakespears" đã mở lòng về cuộc hôn nhân 7 năm với ca sĩ Chris Martin.

Những lời tâm sự thật lòng từ “Nàng thơ của Shakespears” khiến mọi người nhìn rõ hơn về cuộc sống riêng tư của cô và nghiệm ra một điều, cuộc sống của một minh tinh màn bạc không phải lúc nào cũng trải toàn hoa hồng.

Gwyneth Paltrow trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 9.2011 sắp ra mắt

Nữ diễn viên 38 tuổi thừa nhận, cuộc hôn nhân 7 năm của cô với chàng ca sĩ ban nhạc Coldplay, Chris Martin, cũng có những lúc rất khó khăn. “Đôi khi khó có thể hòa thuận với một ai đó trong một thời gian dài. Vợ chồng chúng tôi đã trải qua những giai đoạn chông gai và không phải lúc nào cuộc sống cũng trải hoa hồng. Tôi luôn nói, cuộc sống thì dài và bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai” – Gwyneth tâm sự trên tạp chí Elle số ra tháng 9.

Gwyneth và Martin

Mặc dù vậy, Gwyneth vẫn đánh giá cao khả năng làm cha của Martin với hai con Apple 7 tuổi và Moses 5 tuổi. “Nếu không có Chúa tác thành, chúng tôi sẽ chẳng bao giờ được gặp nhau. Tôi đánh giá cao vai trò làm cha của Martin. Tôi đã đúng khi chọn anh ấy làm chồng vì anh ấy là một người cha tốt”.

Gwyneth nhận được nhiều sự khích lệ và lời khuyên của cô bạn ca sĩ Beyonce khi chuẩn bị lấn sân sang sân khấu ca nhạc

Gwyneth Paltrow và Chris Martin kết hôn vào tháng 12/2003 ở California, sau khi kết hôn cả hai rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng và càng ít nói về nhau khi được báo chí phỏng vấn.

Là một diễn viên thành công và ghi dấu ấn tại Hollywood, mới đây nữ diễn viên đầy tham vọng còn mong muốn thử sức mình trong lĩnh vực âm nhạc. Cô đang chuẩn bị ghi âm một album solo sau khi được nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce và chồng cô - rapper Jay-Z khuyến khích hết mình.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới