SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh bênh vực Lý Nhã Kỳ khi bị "ném đá" và so kè trình độ tiếng Anh

Thứ ba, 15/07/2014 22:04

(Ngoisao.vn) - Ngay sau đó, người đẹp còn đăng một status với nội dung khá sâu cay "Những con mắt vẩn đục sẽ chỉ nhìn thấy những thứ và những điều vẩn đục" khiến nhiều người cho rằng liên quan tới sự việc.

Ngay khi cộng đồng mạng liên tục ném đá về cách phát âm tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ, không ít người đã có ý so sánh trình độ "một trời một vực" của cựu đại sứ du lịch với Hà Anh. Tưởng nhận được sự tán đồng từ phía siêu mẫu, thế nhưng người đẹp lại thẳng thắn bênh vực Lý Nhã Kỳ và cho rằng không cần so kè lẫn nhau.

Hà Anh đã đưa ra quan điểm khá khách quan khi đề cao nỗ lực, khả năng cá nhân, hoàn thiện bản thân mình, và "Quan trọng, mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào và có thiện cảm với con người, đất nước chúng ta.", cô cũng cho thấy cái nhìn lạc quan và bao dung: "Cuộc sống ngắn ngủi, hãy nhìn vạn vật bằng ánh mắt bao dung, khích lệ hơn."

Cùng ngày hôm đó, người đẹp đăng một bức ảnh với nội dung khá sâu cay: "Những con mắt vẩn đục sẽ chỉ nhìn thấy những thứ và những điều vẩn đục" khiến nhiều người cho rằng liên quan tới sự việc, về cách nhìn không mấy thiện cảm, có xu hướng ném đá, vùi dập video nói tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ.

  Hà Anh nhận được sự yêu thích của một lượng fan đông đảo bởi những quan điểm, chia sẻ hiện đại và có chiều sâu, đồng thời mang cá tính rõ rệt

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm