SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh bí mật hẹn hò cùng stylist da đen

Thứ năm, 13/10/2011 12:53

Sau buổi tập luyện cho chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo', Hà Anh bí mật 'hẹn hò' cùng chàng stylist da đen Henri Hubert trong không gian ấm cúng của một nhà hàng.

Thường xuyên bị bắt gặp 'tay trong tay' cùng anh chàng stylist da đen nổi tiếng trong giới thời trang Henri Hubert, nhưng Hà Anh chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ 'tình trong như đã' này.

Khi được hỏi về mối quan hệ mật thiết với Henri, cô người mẫu có cá tính mạnh này khẳng định, hai người chỉ đơn thuần là bạn. Hà Anh cho biết, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa anh chàng nào may mắn được người đẹp đưa về ra mắt bố mẹ.

Là một stylist tài năng, nhưng Henri lại được nhắc đến nhiều bên cạnh sự nổi tiếng của người mẫu Bảo Hòa. Trước khi hợp tác cùng Hà Anh, Henry và Bảo Hòa đã có khoảng thời gian dài gắn bó. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện Hà Anh chính là nguyên nhân phá vỡ mối tình của cô bạn đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn về nghi án 'người thứ ba', Hà Anh chưa bao giờ thừa nhận giả thiết này. Cô người mẫu cá tính cho rằng mình vô can trước sự đổ vỡ của đồng nghiệp: "Tôi cũng nghe mọi người bàn tán về chuyện Henri và Bảo Hòa chia tay nhau. Tôi được biết là họ đã chia tay lâu rồi nhưng tôi cũng không hỏi Henri vì đó là chuyện riêng tư của người ta. Tôi là người không thích tò mò chuyện riêng của người khác lắm! Còn nguyên nhân tại sao họ chia tay thì tôi không hề biết. Tôi không liên can gì tới sự đổ vỡ này".

Trong lúc ngồi chờ phục vụ, Hà Anh chúi đầu vào chiếc máy tỉnh bảng, còn Henri thì chỉ còn biết lặng yên ngắm nàng. Hai người gần như rất ít nói chuyện. Có vẻ Hà Anh đang quá tập trung cho ca khúc mà cô và Hồ Trung Dũng sẽ song ca trong chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' tuần này.Khi ra khỏi phòng tập, Hà Anh đã thốt lên rằng 'ước gì được sống trong âm nhạc suốt đời thì sướng biết mấy'. Hy vọng với tình yêu âm nhạc lớn lao, Hà Anh sẽ tạo được sự khác biệt so với các người đẹp cầm mic khác.

Hình như cô nàng đã phát hiện ra mình đang bị theo đuôi

 

Xzone