SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh bức xúc vì bị soi 'vẽ vời' khi nhận giấy kết hôn

Thứ tư, 13/07/2016 11:34

Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Hà Anh khiến nhiều người bất ngờ vì lần đầu tiên được nhìn thấy. Khi bị soi mói, Hà Anh đã bức xúc và lên tiếng chia sẻ.

Ngày hôm qua (12/7), siêu mẫu Hà Anh cùng chồng đã có mặt tại quận Ba Đình, Hà Nội để nhận giấy chứng nhận kết hôn. Qua hình ảnh mà Hà Anh chia sẻ, có thể thấy buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn được tổ chức rất trang trọng và đầy ý nghĩa.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Hà Anh, nhiều người cảm thấy lạ lẫm. Bởi nhiều cặp đôi khi đi đăng ký kết hôn không nhận được những điều như Hà Anh. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Hà Anh là người nổi tiếng mới có điều đặc biệt như vậy.

Hà Anh và chồng tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn

Nhiều người thắc mắc phải chăng Hà Anh là người nổi tiếng nên mới có điều đặc biệt này?

Trước những lời bàn tán của nhiều người, Hà Anh đã chia sẻ rằng mọi người đang quá soi mói vào cuộc sống của cô. Đồng thời, Hà Anh chia sẻ việc trao giấy chứng nhận kết hôn một cách trang trọng là có trong điều luật của luật pháp Việt Nam.

Hà Anh viết: "Mình nói đôi khi người Việt với nhau mà thật "xấu xí" trong ứng xử và suy nghĩ. Nhìn hạnh phúc của người khác, thay vì hạnh phúc cho họ, người ta phải tìm những điều tiêu cực để nói về họ.

Người ta thường lấy những chuẩn mực của chính bản thân mình để áp đặt cho người khác. Người ta bảo "có kết hôn thôi mà", ừ thì với các bạn nó không quan trọng, nó chỉ là ký một tờ giấy, thậm chí bạn kết hôn bạn có thể li dị, hay bạn kết hôn vì đã đến "tuổi", có gì mà phải "xoắn"... Nhưng đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất, và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến, trong một lễ ký kết và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Thì đó, là quyền của chúng tôi, và là hạnh phúc của chúng tôi.

Không lẽ khó thế, để các bạn hạnh phúc, nở một nụ cười cho chúng tôi, và cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống? Có bạn kêu "vẽ vời", trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người, thì các bạn không thấy đó là vẽ vời, trong khi buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Chưa kể nó cũng chẳng gây ra thiệt hại gì cho các bạn.

Còn những bạn chưa tìm hiểu kỹ, đã ngửa cổ gào lên kêu bất công, hay tranh thủ đả kích chế độ, các bạn hãy đọc cho kỹ điều lệ dưới đây. Đôi khi chỉ sống tích cực thì những điều tốt đẹp, may mắn mới đến với mình. Đôi khi ngồi đó chửi rủa và đổ lỗi cho số phận và sự bất công, không làm nên may mắn và hạnh phúc đâu. Vậy hãy mỉm cười đã nhé, cho nhẹ tâm hồn!

Nhân đây một lần nữa cám ơn bạn bè Hà Anh đã gửi lời chúc mừng thật ngọt ngào tới Hà Anh và Olly. Cám ơn Quận Ba Đình đã làm đúng và tốt những điều luật được đưa ra về việc đăng ký kết hôn. Một sự trân trọng nho nhỏ, mang lại ý nghĩa lớn cho cuộc đời chúng tôi".

Hà Anh bức xúc vì mọi người quá soi mói vào chuyện của cô

Luật Việt Nam có quy định về thời gian tổ chức lễ đăng ký kết hôn.

Siêu mẫu Hà Anh và Olly chính thức là vợ chồng từ ngày 12/7 click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới