SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh chia sẻ về lý do xuất hiện câu nói hot trend của bản thân, nhấn mạnh chi tiết muốn mọi việc được 'thanh thiên bạch nhật'

Thứ hai, 02/05/2022 19:01

Những chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Hà Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Từ những ngày khởi động, The Next Gentleman đã trở thành một trong những chương trình sở hữu lượt xem cực lớn. Trong đó, 3 huấn luyện viên là Hương Giang, Xuân Lan và Hà Anh cũng đã cố gắng để có thể tìm ra một quý ông đạt đến độ hoàn hảo nhất định. Suốt quá trình quay hình, dù đã có rất nhiều tình huống tranh cãi được quan tâm nhưng trong số đó, câu nói: "Máy quay không cần cắt" của Hà Anh mới là thứ tạo nên hot trend nhiều ngày liên tục.

Hà Anh đã làm tốt vai trò của mình ở The Next Gentleman

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh đã có chia sẻ về câu nói này. Trong khi những người khác chọn cách tránh né máy quay để giữ hình tượng thì nữ siêu mẫu lại chẳng ngần ngại nêu rõ quan điểm: "Hà Anh nghĩ mình còn xa mới là một người hoàn hảo. Có nhiều lúc cũng nóng giận, bốc đồng, nói những điều không mấy khôn khéo, hay thậm chí có thể gây hiểu nhầm. Nhưng một điều Hà Anh luôn luôn thích , đó là sự "transparent" - thẳng thắn, và rõ ràng".

Không chỉ vậy, Hà Anh lại một lần nữa nhấn mạnh về yếu tố thẳng thắn và rõ ràng trong chương trình này: "Trong quá trình diễn ra chương trình, có khá nhiều sự cạnh tranh căng thẳng, cả những mâu thuẫn thiên về cảm xúc cá nhân cũng có (không đến từ phía Hà Anh). Nếu như 10 lần, Hà Anh tránh 8, né 9, bất đắc dĩ lắm, Hà Anh mới phản pháo lại để bảo vệ thí sinh, hoặc quan điểm bản thân. Nhưng những lúc thế này, Hà Anh luôn muốn rõ ràng, giữa thanh thiên bạch nhật. Không nói sau lưng, không bóng gió. Bởi những điều này chỉ làm tăng thêm mâu thuẫn. Những gì diễn ra, và những phản ứng của Hà Anh chính là con người mình. Có nói, có làm. Và có nói có làm, thì tự chịu trách nhiệm. Có sai thì cần sửa. Còn đúng thì cần đường hoàng. Xưa nay vẫn vậy, không phải chỉ lên truyền hình, nên đôi khi hơi thiệt thòi chút. Nhưng không sao, thoải mái là mình là được!".

Bài đăng của Hà Anh đang nhận được nhiều sự chú ý

Hiện những chia sẻ của Hà Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với nữ siêu mẫu. Câu nói này của Hà Anh cũng thể hiện cho sự dũng cảm của cô, chẳng ngại chỉ trích mà luôn sống thật với chính mình.

Hà Anh luôn là một nữ siêu mẫu thẳng thắn và rõ ràng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới