SAO » Chuyện làng sao

Tâm sự đáng suy ngẫm của Hà Anh về những người đàn ông từng đi qua cuộc đời

Thứ tư, 06/08/2014 11:37

(Ngoisao.vn) - Những dòng tâm sự giản dị nhưng chân tình, đầy cảm xúc nhưng cũng không kém phần triết lý của Hà Anh về những người đàn ông từng đi qua cuộc đời cô khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Nổi tiếng là một người mẫu có tài và có học thức, Hà Anh luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì những suy nghĩ cũng như tư tưởng hiện đại. Cô cũng là một trong số ít chân dài được khen ngợi và có tài viết lách với loạt status đầy tính triết lý cũng như cuốn sách vừa mới được xuất bản của mình.

Mới đây nhất, những dòng tâm sự đầy cảm xúc của Hà Anh chia sẻ về những người đàn ông đã từng đi qua cuộc đời đã được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trên sàn diễn, ở trong những dòng tâm sự này, Hà Anh lại biến thành một người phụ nữ đầy suy tư, chất chứa tình cảm với những lời tâm sự hết sức chân tình, thậm chí, người đọc còn thấy được cái tôi yếu đuối bên trong con người của Hà Anh.

Dòng tâm sự của Hà Anh về những người đàn ông từng đi qua cuộc đời cô khiến nhiều người chú ý

Cô viết: "Lần nào khi bước ra khỏi sân bay tôi cũng mang một chút chớm buồn, một chút hoài niệm. Có thể do tôi như chú chim đã mỏi cánh về với tổ ấm của mình. Cũng có thể vì lúc nào cũng thế, tôi nhìn thấy những ánh mắt phía bên kia ranh giới đợi chờ người thân của mình với vẻ háo hức và nóng lòng.

Còn tôi, sải bước chân một mình.

Không, nói là buồn thì cũng không hẳn bởi cuộc sống của tôi vốn dĩ quá may mắn. Tôi được có cơ hội đi đây đi đó. Tôi được trọng dụng trong công việc, và tôi được yêu thương.

Ấy vậy mà bước qua cánh cổng kia, tôi không lần nào tránh nổi cảm giác tủi thân cứ chực dấy lên trong lòng.

Bước lên xe, chỉ còn tôi với tôi, cách âm khỏi cái thế giới ồn ào, bận rộn bên ngoài kia, tôi nghĩ về họ, những người đàn ông trao trọn trái tim của họ cho tôi. Có lúc tôi tưởng rằng tôi sẽ không thể sống thiếu họ trong cuộc đời".

Những dòng chia sẻ này rất đáng để suy ngẫm

Không chỉ chia sẻ về những người đàn ông từng đi qua cuộc đời mình, Hà Anh còn chia sẻ về người đàn ông đặc biệt, người đã trao trọn trái tim của mình cho cô. Và trên hết, trong dòng chia sẻ sâu sắc này, Hà Anh muốn nhắn gửi đến những người xung quanh rằng, "Cuộc sống, tình yêu, vốn dĩ vô cùng đơn giản. Chính chúng ta tự khiến chúng rắc rối lên với những e sợ, những lo toan. Chúng ta cứ lo sợ rằng "Liệu điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai", và tôi cũng không phải ngoại lệ. Nhưng các bạn biết không, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi thực sự cảm thấy thật yên bình. Tôi đã biết mình muốn gì. Tôi muốn tình yêu, hạnh phúc, tiếng cười, chỉ có thế thôi!".

Hà Anh là một trong số ít những người mẫu có tài viết lách

Sự tinh tế, sâu sắc của Hà Anh khác hẳn với vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm của cô

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)