SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh cùng gia đình cúng 49 ngày cho ông nội và những hình ảnh xúc động trong đám tang

Thứ ba, 27/10/2020 16:37

Siêu mẫu Hà Anh đã có mặt tại Hà Nội để cùng gia đình cúng 49 ngày cho ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam.

Sau một thời gian điều trị bệnh, ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam đã qua đời lúc 10h15 hôm 9/9, hưởng thọ 91 tuổi.

Mới đây, gia đình Hà Anh đã tổ chức cúng 49 ngày cho ông. Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Nhớ ông mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây... nếu tôi cho phép đầu óc mình suy nghĩ và tưởng nhớ. Số điện thoại trên máy vẫn ghi nhớ gỏn gọn hai từ "Ông Bà". Tôi về nhà ông bà vẫn hay xỏ chiếc dép ông hay đi. Quần áo ông, gia đình vẫn chưa soạn bỏ. Ông ở trên những đám mây mà chúng cháu cảm thấy thật gần.

Cháu đôi khi ao ước được nhìn thấy ông trong những giấc mơ mà chưa sao thấy được. Có những đêm dậy, cháu thầm mong nhìn thấy bóng hình ông, cháu muốn tin rằng linh hồn có thật để có thể lúc nào thấy được ông.

Hôm qua cả nhà chuẩn bị hoa quả, lễ quà để hôm nay cúng 49 ngày ông, bà lại hoe hoe mắt khóc. Sáng nay 6 giờ tỉnh giấc, cháu mới cho nước mắt chảy, ông ạ! Còn mọi ngày chúng cháu vẫn đi làm việc, chăm sóc gia đình, nói cười... bởi cháu biết ông muốn nhìn thấy cả gia đình hạnh phúc.

Cả cuộc đời ông được khắc hoạ lại trên chính hai câu thơ ông viết, lời nói với bà: "Em em nhỉ, hạnh phúc chung ta hưởng là đem cho, mãi mãi đem cho...". Hạnh phúc là để sẻ chia, sống là để cống hiến, yêu và cống hiến với trái tim trong trẻo, không màng vụ lợi quyền lực, mong đáp trả, chờ công nhận... đó là những gì con cháu ông sẽ học theo ông.

"Ngọn nến vĩnh cửu" của ông sẽ luôn được đốt lên để gia đình tưởng nhớ ông. Mùi hương hoa nhài giản dị toả ngát, mùi hương ông yêu mến. Ông vẫn ở quanh đây". Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn chia sẻ lại những bức ảnh xúc động chụp trong đám tang của ông nội.

Hình ảnh đại gia đình Hà Anh có mặt trong lễ cúng 49 ngày cho ông.

Những hình ảnh trong đám tang của ông nội Hà Anh.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới