SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh đăng ảnh ngực trần, chia sẻ về chuyện ghen trong cuộc sống vợ chồng

Thứ tư, 22/04/2020 09:51

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng bản thân không bao giờ ghen vô cớ. Nhưng hiện tại, cô tin tưởng chồng là người đàng hoàng.

Sau một thời gian dài ở cách ly, vợ chồng Hà Anh đã đưa con gái đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Mới đây, nữ siêu mẫu gây chú ý khi đăng ảnh bán nude vô cùng gợi cảm.

Siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh bán nude nóng bỏng.

Bên cạnh đó, Hà Anh tiết lộ về việc chồng nghĩ cô là người hay ghen. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Mình hỏi chồng "Em ghen lúc nào nhỉ?" Chồng trả lời "Đấy, em hay bảo - Con nào?".

Mình chợt nhớ ra mới ồ à lên, ra là vậy, chồng mình tưởng thật mỗi lần mình đùa ông. Mình phát hiện ra là ông ý rất thích khi vợ tỏ ra ghen (dĩ nhiên tí chút thôi) nên mình thỉnh thoảng giả vờ nhảy dựng lên cho anh ý tưởng mình ghen lắm. Mình bảo "Con nào mà xe xua với chồng bà, bà móc mắt ra!" Thế là ông ý sương sướng, cười hề hề bảo là "Chẳng có con nào cả, chỉ có em thôi em yêu!". Hai vợ chồng tự cười sướng sướng với nhau rồi quên luôn.

Mình tự hỏi mình có "ghen" không, thì thế này- mình không bao giờ ghen vô cớ. Và ông xã mình thì thực sự cho đến thời điểm này, mình đánh giá là người rất đàng hoàng. Nên mình không có lý do gì để nghi ngờ hay ghen tuông cả.

Ngược lại, ông xã có phải là người hay ghen không, mình cũng có thể trả lời, mình là người rõ ràng, đàng hoàng, ông ý chẳng có cớ gì mà ghen tuông cả.

Dĩ nhiên trong đám đông, khi nhiều người đàn ông (kể cả bạn ông ý) chú ý tới mình, thì mình để ý thấy ông ý luôn có những cử chỉ khẳng định đây là người phụ nữ của mình - như là choàng tay ôm vợ, hay hôn vợ trước mọi người - tuy nhiên đủ tự tin để không phải kè kè, hay tỏ ra khó chịu đâu.

Khi thấy mình làm bạn với người đàn ông nào - bạn thôi đó, thì ông chồng sẽ rất lịch sự ra chào hỏi, khẳng định chủ quyền tí thôi, rồi nhiều trường hợp kết bạn với họ luôn để họ thấy rằng mình không chỉ là "ông chồng của cô vợ", mình cũng bình đẳng và có tiếng nói chứ!

Mình thấy chính thế lại rất khôn ngoan, mình dĩ nhiên chẳng có ý gì, nên rất hoan nghênh sự chủ động kết bạn này.

Có hôm mình nấu đồ ăn gửi cho một anh bạn kỳ cách ly tránh dịch, ông chồng nghe mình kể, ngước lên hỏi "Thế còn anh thì sao?"

Mình bảo "Em nấu anh ăn mỗi ngày còn gì, anh bạn em cô đơn một mình mùa dịch" thế là ông ý vui vẻ không thắc mắc gì nữa, chỉ hỏi là "Em gửi những món gì cho anh ý?" Nhớ để dành cho nhà mình nhé". Nghe thấy rõ tội, ai mà nỡ phản phé ông!

Mình thấy rằng thực sự "ghen" vui vui loáng thoáng kiểu vợ chồng mình thì còn là gia vị cho tình yêu chứ ghen tuông kiểm soát, hỏi han, khóc lóc thì mệt lắm ai ơi! Người ta đã không đàng hoàng thì yêu đương chỉ tổ mệt mình mà thôi".

Hà Anh cho rằng bản thân không bao giờ ghen vô cớ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới