SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh đẹp lạ trở lại sau sự cố mặt mụn

Thứ hai, 15/10/2012 21:59

(Ngoisao.vn) - Hà Anh bất ngờ "lột xác" với gương mặt đẹp không tì vết, khác hẳn với vẻ ngoài lôi thôi và làn da "lởm chởm" mụn trong lần xuất hiện mới đây.

Xuất hiện tại sự kiện Eva de Eva Fashion Show thu - đông tối qua tại Hà Nội, Hà Anh lại khiến nhiều người ngạc nhiên trước sự thay đổi của mình. Cô bỗng nhiên đẹp lạ với làn da mịn màng không tì vết, chiếc váy nhung đỏ xẻ tà với phần ngực cắt cúp càng làm tôn thêm vóc dáng hoàn hảo của siêu mẫu gợi cảm.

Hà Anh xuất hiện xinh đẹp và nổi bật với làn da mịn màng. Cô khéo léo khoe hình thể gợi cảm trong chiếc đầm đỏ xẻ tà vô cùng tinh tế.

Trước đó không lâu, trong chương trình Elle show, Hà Anh đã khiến các khách mời "sốc nặng" khi xuất hiện với trang phục tuềnh toàng, gương mặt chi chít mụn và vết thâm, dù đã được che phủ bởi một lớp phấn dày cộm. Ngay cả mái tóc của cô cũng xác xơ, rối bù như không hề được chăm sóc. 

Hà Anh từng khiến nhiều người thất vọng khi xuất hiện tại chương trình Elle show với gương mặt đầy mụn, mái tóc bù xù.

So với lần xuất hiện trước, lần này Hà Anh gây ấn tượng với làn da mịn màng và vẻ ngoài được đầu tư kỹ lưỡng.

Nếu như trước đó, Hà Anh "giấu nhẹm" đường cong trong chiếc áo sơ mi dạng váy bùng nhùng thì lần này, cô lại xuất hiện với vẻ kiêu sa, gợi cảm trong chiếc đầm đỏ xẻ tà đầy tinh tế.

Hà Anh bỗng dưng đẹp lạ chỉ sau một thời gian ngắn với ngoại hình được chăm sóc kỹ lưỡng

Có vẻ như sau lần xuất hiện thiếu đầu tư với gương mặt chi chít mụn, lần này Hà Anh đã biết gìn giữ hình ảnh hơn. Sự xuất hiện của cô trong chiếc váy đỏ xẻ tà, khoe đôi chân dài bất tận khiến những người có mặt tại sự kiện đều phải ngắm nhìn.

Chiếc đầm đỏ xẻ tà ôm sát với phần lưới mỏng màu nude giúp Hà Anh vừa khoe khéo vẻ gợi cảm vừa tránh được sự cố "lộ hàng".

Sự xuất hiện của Hà Anh khiến nhiều người phải ngắm nhìn và thán phục trước vẻ gợi cảm của cô.

Sâu Róm - (TH)