SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh đẹp nổi bật cùng nhan sắc quốc tế

Thứ sáu, 04/10/2013 14:36

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong bữa tiệc ra mắt truyền thông và khán giả hâm mộ, Hà Anh cùng các Hoa hậu và Á Hậu Toàn Cầu - Miss Global 2013 tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng cùng hai tone màu xanh - đỏ.

Thông qua chuyến đi thăm quan Việt Nam lần này, các người đẹp Toàn Cầu chia sẻ mong muốn được mang đến nét đẹp văn hóa của thế giới đến gần với con người, đất nước Việt Nam và ngược lại. Đây cũng chính là chuyến giao lưu quan trọng để Việt Nam có cơ hội đăng cai Miss Global 2014, cũng như các cuộc thi sắc đẹp uy tín khác trên thế giới.

Hà Anh cùng Miss Global Emily Kiss và hai Á hậu Joanna Hill, Emilia Zoryan

Ngoài sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh cùng các Hoa hậu, Á hậu, trong bữa tiệc còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ Việt Nam. Mọi người đều thể hiện tình cảm nồng nhiệt dành cho các người đẹp và hi vọng có dịp được hợp tác trong thời gian tới.

Hà Anh đẹp nổi bật trong thiết kế váy khoe trọn những đường cong cơ thể quyến rũ

Theo đó, Hà Anh sẽ cùng với Hoa hậu và hai Á hậu Toàn Cầu tiếp tục thực hiện buổi chụp hình thời trang, giao lưu với báo chí trong nước cũng như tham dự các chuyến từ thiện trong lịch trình làm việc ở những ngày tiếp theo.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện tối qua (03/10):

Siêu mẫu thu hút mọi ống kính với vai trò MC, thông dịch viên

Huyền Trang và Hà Anh

Em gái Hà Anh: Hà My

Quang Hòa

Ca sĩ Hà Okio

Quán quân "So you think you can dance" 2012 Lâm Vinh Hải

Á quân Quang Đăng

Hà Anh lộng lẫy bên cạnh các nhan sắc quốc tế.

Hồng Linh, ảnh: Văn Trần