SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh đi du lịch cùng gia đình: Ái nữ xinh như công chúa, nữ siêu mẫu khoe sắc vóc như đang đôi mươi

Thứ sáu, 14/07/2023 15:06

Loạt ảnh được siêu mẫu Hà Anh đăng tải thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" cực kỳ gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong làng thời trang quốc tế. Đáng nói, sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng thăng hạng khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ghen tỵ không ngớt. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh đưa con gái cưng đi du lịch. Khi được dịp đến thăm quan Disneyland, bé Myla đã vô cùng hào hứng và thích thú. Không chỉ vậy, cô bé đã gây sốt với ngoại hình cực kì đáng yêu, trông như một cô công chúa nhỏ. Đáng chú ý, Hà Anh cũng diện đồ tông xoẹt tông với con gái. Tuy nhiên, bộ trang phục này đã giúp nữ siêu mẫu khoe được body chuẩn chỉnh, vòng eo thon gọn và nhan sắc như đang ở độ tuổi đôi mươi.

Loạt ảnh trong chuyến du lịch của gia đình Hà Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm

Được biết, để có thể sở hữu sắc vóc đỉnh cao như hiện tại, cô cũng đã cố gắng tập luyện chăm chỉ và ăn uống theo những chế độ khá khắt khe. Người đẹp cũng rèn luyện thói quen uống nhiều nước, đồng thời cố gắng vận động tối đa trong một ngày thay vì việc ngồi hay nằm quá nhiều ở một chỗ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới