SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh diện bikini cùng con gái đi biển cuối tuần, ái nữ gây chú ý bởi đôi chân dài

Thứ bảy, 11/03/2023 20:09

Cuối tuần siêu mẫu Hà Anh đã đưa con gái đi biển chơi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt hình ảnh cùng con gái. Cuối tuần nữ siêu mẫu đã tranh thủ đưa ái nữ đi biển chơi. Tuy nhiên, chỉ có mẹ con cô đi còn ông xã Hà Anh thì phải ở nhà làm việc. Cùng với hình ảnh, Hà Anh viết: "Cuối tuần rồi mẹ bận nhiều việc nên ít dành được thời gian với con bé nên cuối tuần dẫn nó đi biển chơi để hai mẹ con quấn quýt với nhau. Thương bố phải làm việc ở nhà".

Hà Anh đưa con gái đi biển

Ái nữ hào hứng khi được đi chơi

Trong loạt ảnh, Hà Anh thì diện bikini, ở tuổi 40, cô nàng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với sắc vóc quyến rũ, bén lẹm không mỡ thừa của mình. Nhờ lợi thế hình thể nên Hà Anh thường hay tận dụng diện những bộ trang phục khoe vóc dáng của mình.

Hà Anh khoe sắc vóc của mình ở tuổi 40

Bên cạnh Hà Anh, ở loạt ảnh lần này, cô con gái cũng chiếm spotlight không kém. Cô bé diện một bộ đồ tắm nên đôi chân dài của cô bé được lộ rõ. Thông thường cô bé được mẹ cho diện váy dài nên rất ít khi chiều cao Myla được bộc lộ rõ. Có bố mẹ đều có chiều cao ấn tượng nên Myla sở hữu đôi chân vượt trội như vậy ở tuổi lên 5 cũng không có điều gì lạ.

Con gái Hà Anh gây sốt bởi đôi chân dài

Myla là con gái của Hà Anh và ông xã Olly Dowen. Cô bé thường được bố mẹ cho trải nghiệm, du lịch nhiều nơi. Nói về cách dạy con, Hà Anh từng cho biết: "Đối với gia đình, đặc biệt là bé Myla, tôi không nghiêm khắc lắm vì bé còn là trẻ con, phải được tự do khám phá, hạnh phúc và sống đúng lứa tuổi của mình. Thời gian bé thơ ít lắm, lớn lên sẽ bao nhiêu trách nhiệm, lúc ấy phải khắt khe cũng không muộn. Tôi theo chủ nghĩa tôn trọng sự tự do nhất định nhưng tự do phải có chừng mực".

Hà Anh và ông xã của cô

Myla là cô bé ngoan ngoãn và tình cảm

Cô bé càng lớn càng xinh xắn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới