SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh du lịch London cùng gia đình, cách chồng Tây chăm con gái mới biết chọn đúng người hạnh phúc nhường nào

Thứ năm, 14/07/2022 09:14

Siêu mẫu Hà Anh đã khoe loạt ảnh du lịch hạnh phúc bên chồng và con gái ở trời Tây.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã khoe loạt ảnh du lịch London cùng chồng và con gái. Cô hào hứng viết: "Ngày đầu tiên đi chơi ở London, chúng tớ "trải nghiệm" London như là những người đi du lịch lần đầu để bé Myla có thể được thăm các sight seeing nổi tiếng. Có con nhỏ nên việc đi tàu, đi bộ không "đơn giản" chút nào. Nhưng Myla thật "cừ", bé đi bộ mấy tiếng đồng hồ liền mà chẳng kêu ca chút nào. Dĩ nhiên thỉnh thoảng cả nhà ngồi ăn trưa ở công viên St James hay là uống nước bên sông Thames dưới chân London Eye.

Nắng ấm làm chúng tớ thoải mái vui chơi mà không lo phải khoác một tấn áo khoác như hồi tháng 4 vừa rồi. What a fun day out with the family in the heart of London. We showed Myla some famous sights but I think we enjoyed it as much as her!".

Hà Anh đi du lịch cùng chồng và con gái.

Trong suốt chuyến đi, Hà Anh khá nhàn hạ dù có con nhỏ. Vì chồng Tây của cô đã giành nhiệm vụ chăm sóc cho con gái. Anh liên tục bế bổng, cõng con gái trên lưng khi bé mệt. Hoặc khi đến những nơi nổi tiếng, ông xã của siêu mẫu đều đích thân chụp ảnh cho ái nữ. Bên cạnh đó, bé Myla cũng được mẹ tập cho tính tự lập từ nhỏ nên rất thích thú khám phá thế giới xung quanh dù đi bộ khá mệt vẫn không than thở. Nhìn Hà Anh thong dong sải bước dạo phố mới hiểu lấy đúng người thật sự quá hạnh phúc.

Chồng Hà Anh giành hết phần chăm sóc ái nữ để vợ thong dong tham quan chụp ảnh.

Bé Myla được mẹ khen tự lập và ngoan ngoãn dù đi bộ nhiều tiếng vẫn không hề than thở.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới