SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh dùng tay che vòng một thả rông, quyến rũ hết nấc trên bãi biển

Thứ ba, 18/01/2022 10:22

Siêu mẫu Hà Anh đã có những phút tạo dáng ngẫu hứng nhưng hút mắt trên bãi biển khi tham dự một show thời trang vừa qua.

Những ngày đầu năm 2022, Hà Anh liên tục vướng thị phi. Nàng siêu mẫu gây phẫn nộ khi phát ngôn liên quan tới mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong. Không chỉ thế, cô còn bị siêu mẫu Phương Mai bóc phốt "đu trend" tàn nhẫn để quảng cáo cho sản phẩm thương hiệu. Gần đây nhất, cô bị siêu mẫu Xuân Lan ẩn ý tố là nữ hoàng đạo lí nhưng sống không ra gì.

Mặc kệ thị phi, mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng loạt ảnh bán nude trên trang cá nhân kèm chia sẻ sâu sắc: "Mắt, mũi, môi, cơ thể, khối óc... do ba mẹ sinh ra, tạo hoá ban tặng và rèn luyện tôi nên. Tôi yêu và trân trọng tất cả, từng hơi thở khoẻ mạnh, từng nhịp đập vững vàng, từng tích tắc được hít thở, cảm nhận, được yêu và yêu trở lại. Cám ơn cuộc đời khi được sinh ra, tuyệt đối không phàn nàn dù chúng ta không ai là hoàn hảo. Mình chỉ là phiên bản hoàn hảo của chính mình, vậy là đã quá tuyệt vời rồi nhỉ?

To love and to be loved in return. I thank life for all the sleeps, the wakes, every breath I take, every sight I see. How I love this life, how I want to be presence in this life!".

Hà Anh khoe ảnh thả rông vòng một cực tự tin và thần thái

Trong loạt ảnh, Hà Anh dùng tay che đi phần ngực thả rông và tự tin tạo dáng trên bãi biển. Tuy nhiên dễ dàng nhận ra, lượt tương tác trên trang cá nhân của nàng siêu mẫu giảm sút khá nhiều so với thời gian trước. Từ đó dễ hiểu là những scandal không hay vừa qua cũng tác động không nhỏ đến hình ảnh của cô.

Nàng siêu mẫu mặc kệ mọi thị phi và từ chối lên tiếng giải thích những hiểu lầm vừa qua

Đối mặt với những thị phi không đáng có, Hà Anh cho biết, bản thân không cần giải thích với người không hiểu mình. Những người yêu thương cô chắc chắn sẽ ở lại. Hơn nữa cô cũng không có nghĩa vụ phải nói về những vấn đề mà bản thân cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới