SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh: 'Đừng thấy tôi dễ mà nghĩ là tôi đần đụt để qua mặt'

Chủ nhật, 27/09/2020 15:27

Siêu mẫu Hà Anh cho biết mình là người khó cởi mở tình cảm cho người khác. Chính vì vậy, cô bày tỏ sự thất vọng khi bị một số người qua mặt dù siêu mẫu coi họ như bạn bè.

Bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Anh còn được yêu mến khi chia sẻ những bí quyết về tình yêu, chăm sóc con, cách đối xử văn minh giữa người với người.

Mới đây, Hà Anh tiết lộ tính cách của bản thân. Đồng thời cũng bày tỏ sự thất vọng đối với một số người. Trên trang cá nhân, cô viết: "Tôi là người khái tính, tôi thích sự rõ ràng, thẳng thắn. Tôi không thích dành thời gian cho sự "làm màu" vòng vèo. Nếu tôi rủ ai đi chơi đi ăn, thích thì sẽ đi, nếu mà ỉ ôi làm màu chờ tôi rủ rê, thuyết phục thì không bao giờ. Chuyện đi ăn, đi chơi, cả làng cùng vui nên không đi không ép.

Nhiều người cũng thích bỏ xừ mà cứ tỏ vẻ "để xem thế nào đã" để làm cao, để làm cái gì? Tôi đã tốt với ai, tôi không muốn kể ra bao giờ. Nhưng bởi tôi cũng chọn lọc những người để đầu tư tình cảm vào, nên tôi cũng trông đợi sự - ít nhất là trân trọng của người nhận.

Nếu họ coi tôi là điều dĩ nhiên, những nghĩa cử, những tình cảm của tôi là không đủ để họ đối đãi lại công bằng, tử tế với tôi, thì tôi chọn cắt đứt. Bởi một ngày chỉ có 24 tiếng, cũng có bấy nhiêu nơ ron thần kinh, có bấy nhiêu cảm xúc đó thôi, phải dành cho những người biết trân trọng.

Hà Anh cho biết mình là người thẳng thắn, không thích làm màu.

Tôi quan trọng sự công bằng. Việc nào phải ra việc nấy, dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Đừng thấy tôi dễ mà nghĩ là tôi đần đụt để qua mặt. Đừng thấy tôi ít nói mà cho rằng đối xử với tôi sao cũng được.

Tôi không thích phải nói nhiều. Mỗi lần tôi phải nói là một lần tôi thấy phiền cho tôi, và cả cho đối phương. Nên tốt nhất là tự giác, để đến lúc đôi co với nhau thì cũng chẳng ra gì.

Tôi ghét nhất sự qua mặt, bởi nó đại diện cho sự coi thường. Người ta phải đánh giá, phải nghĩ mình như thế nào, thì mới không tôn trọng lời nói, cảm xúc của mình.

Đừng bảo quý mến, tôn trọng, trân trọng tôi khi những hành động mình làm lại ngược lại với lợi ích của tôi. Vậy yêu, thương, nó thể hiện bằng cái gì?

Có lẽ tôi là người khắt khe, bởi tôi cũng khắt khe với chính bản thân mình. Tôi hay chia sẻ những hình ảnh, hoạt động của bản thân mình trên mạng xã hội nhưng không có nghĩa là tôi dễ dàng cởi mở trái tim mình với tất cả mọi người.

Chỉ một số, tôi yêu quý và đầu tư tình cảm, mở cánh cửa chào đón họ vào với cuộc sống của mình, gia đình mình. Vậy mà khi họ làm tôi thất vọng, thì buồn lắm thay.

Thôi biết thế! Cuộc sống mà, không phải ai cũng nghĩ như mình, cảm nhận như mình. Tôn trọng sự khác biệt, có lẽ là điều nên làm".

Hà Anh thất vọng khi bị một số người qua mặt dù cô đã coi họ là bạn bè.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới