SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh được chồng Tây tổ chức sinh nhật khi bầu bí, nhan sắc khiến dân tình trầm trồ

Thứ năm, 11/04/2024 13:45

Siêu mẫu Hà Anh đã khoe nhan sắc khi bầu bí được chồng tổ chức sinh nhật cực hoành tráng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh cùng chồng và con gái mừng sinh nhật thứ 34 của mình. Cô cho biết bản thân chỉ muốn có bữa tối ấm áp chứ không cần tổ chức hoành tráng nên được chồng Tây đáp ứng hết mọi yêu cầu.

Hà Anh hạnh phúc viết: "Năm nay đón sinh nhật khi mang bầu ở tuần 34 nên Hà Anh không có "chủ trương" làm to thật to như mọi năm vì bà bầu giờ đứng lâu thấy mỏi chân và hơi mệt nên ưu tiên những bữa tiệc ấm cúng nhỏ xinh bên gia đình và các nhóm bạn bè thân. Tiêu chí là chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ, ông xã Olly đã bí mật tổ chức cho vợ một bữa tiệc tối ấm cúng bên gia đình bên bờ sông Sài Gòn. Hà Anh biết lờ mờ là sẽ có một cái gì đó nhưng không biết sẽ ở đâu và có những ai. Bé Myla thực sự thích thú vì được đi dự tiệc sinh nhật mẹ, bé vui cả ngày và tối hôm qua nàng còn cao hứng biểu diễn múa tặng mẹ rất đáng yêu. Hai bố con hì hụi chuẩn bị mua quà, viết thiệp cho mẹ, tặng mẹ nào túi xách, váy đẹp, son dưỡng, bức tranh em bé tự vẽ.. từ mấy hôm trước.

Ngày hôm qua điện thoại liên tục reo khi bạn bè gửi hoa đến nhà tặng, đọc được bao nhiêu lời chúc ngọt ngào của các bạn, biết rằng mọi người vẫn nghĩ tới, trân trọng và yêu thương mình, thật tuyệt vời lắm thay. Cám ơn cuộc sống đã cho mình một gia đình hạnh phúc, những người bạn chân thành cả gần và xa, và đặc biệt là sức khoẻ để tận hưởng niềm vui bên mọi người!".

Hà Anh được chồng Tây tổ chức sinh nhật khi bầu bí, nhan sắc khiến dân tình trầm trồ.

Hà Anh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng dù bầu bí.

Hà Anh còn gây mê với nhan sắc rạng rỡ khi đang mang thai. Thân hình cô vẫn khá thon thả trừ vòng hai to hơn. Có thể thấy nữ người mẫu giữ dáng rất tốt và biết cách cân bằng công việc lần cuộc sống trong giai đoạn thai kì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới