SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh gây sốc khi phát ngôn: 'Cứ tới tháng là phải nhớ đến Xuân Lan', ân oán này hẳn khó gỡ?

Thứ bảy, 30/04/2022 07:25

Trong livestream mới nhất của mình, Hà Anh đã nhắc đến tên Xuân Lan với giọng điệu khá mỉa mai.

Mâu thuẫn giữa Xuân Lan và Hà Anh diễn ra từ khi ngồi ghế huấn luyện viên của The Next Gentleman. Cả hai liên tục có những màn đấu khẩu gay gắt qua từng tập lên sóng khiến khán giả phải nổi da gà.

Mới đây, trong một livestream của mình, Hà Anh gây chú ý khi tiếp tục nhắc tới Xuân Lan. Khi một cư dân mạng hỏi: "Chị có yêu Xuân Lan không?", Hà Anh đáp thẳng: "Không hề. No. Hãy để cho chị ấy yên". Nói là nói thế nhưng chân dài này vẫn bồi thêm: "Bây giờ cứ mỗi lần đến tháng là phải nhớ đến chị ấy, thật là buồn quá mà".

Hà Anh gây sốc vì phát ngôn liên quan đến Xuân Lan và vấn đề nhạy cảm trên sóng livestream

Nguyên nhân của phát ngôn này của Hà Anh là vì ở tập 3 The Next Gentleman. Giữa đám đông, Xuân Lan đã không ngại ngần chất vấn Hà Anh khi nghi ngờ huấn luyện viên này chơi xấu, mất tích không lý do. Lập tức Hà Anh đáp gắt: "Hơi xấu hổ một tí nhưng mình tới tháng chị ạ, nên hơi mất thời gian một chút, mình phải bước ra ngoài để chỉnh trang những thứ đó. Việc cố tình chơi xấu nhau thì chị nghĩ hơi xa rồi. Chúng ta hôm nay nên tự hào về thành quả các em".

Nguyên nhân của phát ngôn này liên quan đến tập 3 của Quý ông hoàn mỹ

Xuân Lan không tin nên bật lại: "Bạn nói bạn tới tháng đúng thời điểm và bạn đi đúng lúc để câu giờ cho cả team. Tất cả giám khảo, các HLV và thí sinh phơi nắng trên ngọn đồi kia hơn nửa tiếng đồng hồ gọi tên Hà Anh không thấy bạn, tôi không hiểu rằng trong sân golf này có nhà vệ sinh cho bạn đi lâu đến mức như vậy không".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới