SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh gợi cảm 'khóa môi' bạn trai trên biển

Thứ bảy, 11/04/2015 21:43

Hà Anh vừa chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai ngoại quốc. Trong hình, siêu mẫu Hà Anh không ngần ngại 'khóa môi' người yêu khiến nhiều người ghen tỵ.

Hà Anh vừa chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với bạn trai ngoại quốc tại một resort ở Đà Nẵng. Siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt không ngại ngần "khóa môi" bạn trai trước khung cảnh lãng mạn ở biển. Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị.

Hà Anh và bạn trai tận hưởng những ngày nghỉ ngọt ngào tại một resort ở Đà Nẵng

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị

Trong hình, Hà Anh diện trang phục bikini gợi cảm, còn bạn trai cô cũng thoải mái tạo dáng với những hình ảnh nam tính và cuốn hút.

Là một chân dài không chỉ đắt show ở trong nước mà Hà Anh còn được đánh giá cao trên sàn diễn thời trang quốc tế. Cô thường xuyên được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" để diện những trang phục mới. Không chỉ nổi tiếng với vai trò siêu mẫu, Hà Anh còn khiến người hâm mộ ấn tượng với những phát ngôn thẳng thắn của mình. Có thể nói, cuộc sống đời tư thường xuyên được người đẹp này giãi bày trên trang cá nhân. Nó đã tạo nên một Hà Anh khác biệt và bản lĩnh trong lòng khán giả.

Hà Anh và bạn trai ngoại quốc "dính như sam" tại các sự kiện cũng như trong cuộc sống đời thường.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)