SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh hạnh phúc ăn tối cùng mẹ chồng sau lễ đính hôn

Thứ hai, 13/07/2015 14:12

Hà Anh vừa đăng tải hình ảnh cô cùng Olly và mẹ chồng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Trước đó, lễ đính hôn của Hà Anh và bạn trai Tây đã dược diễn ra tại Sài Gòn.

Hà Anh đã tranh thủ mời mẹ chồng tương lai dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng trước khi bà về nước. Hà Anh viết trên trang cá nhân: "Để kết thúc lại những chuỗi ngày vui chơi trước khi tiễn mẹ chồng tương lai về châu Âu, chúng tôi mời bác đến ăn tối tại nhà hàng fine dining ngon và sang trọng bậc nhất tại khách sạn.

Anh chọn món thịt cừu nướng, bác chọn món thịt bò bít tết hảo hạng, còn tôi chọn món Frois gras làm thành kem brule, món cua nướng bơ tỏi và mussel tươi với nước sốt. Bác trầm trồ với những miếng thịt mềm như tan chảy trong miệng. Tôi mỉm cười hạnh phúc ngắm anh và bác đổi cho nhau những món ăn và trầm trồ khen ngon.

Tôi nhón tay gỡ nhẹ những thớ thịt cua cho vào miệng, phết món gan ngỗng mịn và ngọt lên bánh xốp. Đầu bếp trưởng luôn ghé qua giới thiệu về những món ăn được bầy biện như những tác phẩm nghệ thuật của anh và chúng tôi cùng trò chuyện rôm rả.

Lúc chuẩn bị về, bác siết chặt bàn tay tôi, hôn lên hai má tôi: "Cám ơn cháu vì tất cả". Anh đưa mẹ ra sân bay. Việc đầu tiên về nhà, anh ôm siết tôi vào lòng, hôn tới tấp lên mặt tôi và nói: "Anh yêu em, người phụ nữ hoàn hảo của anh. Cám ơn em vì đã rất tuyệt đối với mẹ". Dĩ nhiên rồi, tôi đáp: "Mẹ đẻ ra anh, người đàn ông của em!".

Hà Anh hạnh phúc dùng bữa cùng mẹ chồng sau lễ đính hôn

Kèm theo đó, siêu mẫu đăng tải hình ảnh cùng mẹ chồng và Olly thưởng thức những món ăn từ đầu bếp quen thuộc. Hà Anh cũng chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm tốt từ mẹ chồng.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn cùng bạn trai Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Lễ đính hôn của siêu mẫu chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Trước buổi lễ, Hà Anh cũng rất kín tiếng và chia sẻ rằng muốn giữ không gian riêng tư trong ngày trọng đại của mình. Rất nhiều bạn bè đã mừng cho Hà Anh tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Hà Anh cùng chồng trong lễ đính hôn vừa qua

Siêu mẫu đã có nhiều kỷ niệm khó quên bên mẹ chồng tương lai

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)