SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh hạnh phúc vì được bạn trai chăm lúc sốt cao

Thứ tư, 04/02/2015 11:00

(Ngoisao.vn) - Trong cơn sốt, Hà Anh cảm thấy ấm lòng vì được sự chăm sóc ân cần của bạn trai và người nhà. Đây là động lực để Hà Anh cố gắng lấy lại sức khỏe và tinh thần.

Sau những áp lực căng thẳng và lịch làm việc dày đặc thì siêu mẫu Hà Anh đã đổ bệnh, cô đang trong tình trạng sốt cao. Theo những gì Hà Anh chia sẻ thì lần này là lần ốm nặng nhất của cô trong những năm gần đây. Hiện tại, đầu Hà Anh đang đau, toàn thân thì lạnh, cô đã nằm cả ngày hôm qua trên giường. Tuy nhiên, cô phải cố gắng gượng để nhanh chóng lấy lại sức khỏe, còn một lượng công việc lớn đang chờ đợi Hà Anh. Những lời chia sẻ của Hà Anh khiến cho nhiều người xót xa.

Dòng chia sẻ của Hà Anh trên trang cá nhân

Hà Anh tâm sự: "Anh đắp chiếc khăn ướt lên trán tôi, cái trán bướng bỉnh đang sốt cao, xoa xoa và nhìn tôi đầy lo lắng:

"Em muốn ăn gì anh đi mua?" - Anh ân cần hỏi.

"Em muốn ăn trái cây, ngô luộc và khoai lang nướng" - Tôi trả lời.

Đầu tôi đau như búa bổ, cơ thể đau và lạnh, tôi co người rúc vào chăn. Có lẽ tôi chưa ốm như thế này trong nhiều năm rồi. Cả ngày hôm qua tôi nằm trên giường, ngủ, dậy, uống thuốc, ngủ... Bình thường tôi khá là gan lỳ, bị cảm nhẹ, tôi nốc viên thuốc rồi lại đi làm việc tiếp. Tôi thường tin rằng có thể dùng ý chí để xua đi mệt nhọc. Mình chỉ mệt khi cái đầu mình cho phép mình mệt.

Nhưng tôi ốm thật rồi! Người tôi đau quá, đầu cũng đau. Tôi chỉ muốn làm mọi thứ có thể để khoẻ lại, bởi tối nay tôi phải đi quay chương trình, mai tôi phải chụp 2 bộ hình và tối mai phải biểu diễn, ngày kia lại chụp thêm một bộ hình... Cứ nghĩ đến những điều này tôi lại cảm thấy bất lực.

"Em đừng lo, hãy ngủ thật nhiều. Anh đi mua đồ cho em đây!" - Anh hôn nhẹ lên môi tôi, đưa tôi cốc trà nóng với mật ong, pha sẵn món thuốc kinh tởm, và đặt bên cạnh một ly nước nữa. Tôi nhớ đến những lúc tôi ốm khi xa xứ, thật nhớ nhà, thật tủi thân... Khi ốm, khi đau, mới thấy rằng sức khoẻ thật quan trọng. Khi ốm đau, chúng ta không cần bất cứ thứ gì, chỉ cần bớt đau, chỉ cần khoẻ lại.

Tôi tự dặn mình phải nhớ quý trọng sức khoẻ và không phung phí nó. Tuổi trẻ thật ngông cuồng, đôi khi ta tưởng mình bất khả chiến bại.

Thôi, ta hãy nuôi dưỡng tâm hồn, sức khoẻ, tinh thần. Chỉ cần mạnh khoẻ, vui vẻ, còn lại, mọi chuyện chỉ là phụ. Anh lạch cạch cửa đi vào, bày ngô luộc lên cái bát, khoai nướng thì anh chế biến thêm với bơ và lá rosemary. Anh kiểm tra chiếc khăn ướt trên trán tôi, lật nó qua bên kia.

Cậu em Ray Ray của tôi vào mang cháo cho tôi ăn, cạo gió cho tôi và nhanh nhảu đi mua thêm một đống thuốc.

Động lực của tôi bây giờ là khoẻ mạnh lại. Chỉ vậy thôi!".

Hiện tại, bên cạnh Hà Anh là sự chăm sóc của người nhà và đặc biệt là bạn trai cô. Những cử chỉ ân cần làm cho Hà Anh cảm thấy ấm lòng, cô chợt nhớ đến những tháng ngày xa xứ lâm bệnh mà không có người chăm sóc. Chính vì vậy, đây là động lực lớn để Hà Anh gượng dậy, vượt qua cơn sốt để lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Người hâm mộ động viên tinh thần và mong Hà Anh sớm khỏi bệnh

Được biết, Hà Anh và bạn trai ngoại quốc của cô tình cảm rất gắn bó. Siêu mẫu thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn trai.

Hà Anh và những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai của mình

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)