SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh hội ngộ bạn bè thân thiết trong kì nghỉ lễ, khoảnh khắc hôn lên bụng của Kathy Uyên gây xúc động

Thứ ba, 03/05/2022 10:00

Kì nghỉ lễ của Hà Anh cùng bạn bè và người thân đã kết thúc một cách trọn vẹn.

Trong dịp 30/4 - 1/5 vừa qua, sao Việt đã có rất nhiều cách để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ lớn trong năm. Người thì du lịch, người thì về quê, trong khi đó Hà Anh lại chọn cách tận hưởng những ngày nhàn hạ này bằng những buổi tiệc nho nhỏ bên gia đình cùng hội bạn thân đình đám của mình.

Vào sáng ngày 3/5, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc vừa qua cùng những người mà mình yêu thương. Có thể thấy, mọi người đã có với nhau những giây phút rất vui vẻ. Ai nấy cũng lên đồ vô cùng xinh đẹp và tỏ ra rất thích thú khi được tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn cùng nhau.

Hà Anh tụ tập cùng hội bạn thân và gia đình trong ngày lễ lớn

Trong số đó, có lẽ khoảnh khắc gây xúc động nhất chính là lúc Hà Anh đã chẳng ngần ngại hôn lên bụng bầu của Kathy Uyên. Chỉ qua hành động này, cư dân mạng cũng đủ biết mối quan hệ của cả 2 thân thiết đến mức độ nào. Trước hành động của bạn thân, Kathy Uyên cũng tỏ ra rất hạnh phúc.

Hà Anh đã cúi người để hôn lên bụng bầu của Kathy Uyên

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng chia sẻ thêm: "Thật tuyệt vời khi sau bao ngày tháng làm việc bận rộn, Hà Anh lại có những ngày nghỉ để dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết. Cô bạn thân Kathy Uyen Nguyen đã mang bầu 25 tuần, thật vô cùng hạnh phúc cho bạn và chồng sắp cưới. Giờ đã được nạp năng lượng 10,000 máu, "chiến" tiếp thôi anh em!". Hiện những hình ảnh cùng dòng trạng thái mà nữ siêu mẫu đăng tải cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mọi người đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới