SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh không ưa gu ăn mặc của chồng Tây khi mới quen, nhưng sau đó vẫn quyết cưới vì lý do này?

Thứ sáu, 16/10/2020 10:15

Từng được nhiều đại gia theo đuổi nhưng siêu mẫu Hà Anh từ chối để kết hôn với một giáo viên tiểu học bình thường. Điều gì đã khiến chân dài có quyết định này?

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn với chồng Tây là Olly Dowden vào năm 2016. Được biết, chồng siêu mẫu này làm giáo viên tại một trường tiểu học tại TP.HCM. Anh sở hữu vẻ ngoài chuẩn men, nam tính và rất cưng chiều vợ.

Hà Anh vẫn thường trêu chồng là người "đàn ông may mắn nhất thế giới" khi có vợ đẹp, con khôn như hiện tại. Quả thực, với điều kiện của Hà Anh cô có thể tìm được đối tượng kết hôn có điều kiện tốt hơn, thế nhưng siêu mẫu lại chọn Olly Dowden. Trước đó, bản thân Hà Anh cũng tiết lộ có nhiều đại gia theo đuổi nhưng cô từ chối và đến với chồng Tây hiện tại.

Mới đây, Hà Anh đã kể về kỷ niệm lúc mới quen chồng Tây. Đồng thời, chân dài cũng tiết lộ lý do chọn Olly Dowden làm chồng: "Hồi mới quen mình, anh chàng rất mê món quần xà lỏn, đi dép kẹp.

Mình thì hay ăn mặc điệu đà hơn. Đa số, lúc nào cũng đi giày cao gót. Nhưng mới quen nhau, kị nhất là lải nhải góp ý nhằm thay đổi người ấy. Vả lại mình cũng không muốn làm chàng tự ái. Vốn dĩ yêu siêu mẫu đã chẳng dễ dàng gì!

Khi mới hẹn hò, siêu mẫu Hà Anh vốn chẳng vừa ý với phong cách ăn mặc của chồng Tây.

Thế là mình cứ để chàng tự nhiên, mình cũng chẳng cảm thấy xấu hổ khi chàng đến đâu cùng mình mà ăn mặc "cọc cạch". Mình vẫn kiêu hãnh, yêu thương như thường. Nhưng dần một vài lần đến nơi đẹp đẽ mà xà lỏn, dép kẹp... thì buồn cười lắm thay. Nên chàng dần tự thay đổi, chịu khó sắm quần áo, điệu đà hơn.

Lần đầu tiên mình mời chàng đi nghỉ ở... Nha Trang cách đây 5 năm. Hai đứa cũng đi Sunset Cruise để ngắm mặt trời lặn trên biển thế này. Vui ơi là vui, bao chuyện lãng mạn mặn nồng, và chụp với nhau bao nhiêu ảnh đẹp.

Về tới mở ảnh ra xem, nàng bảo: "Anh có vẻ yêu thích cái quần sooc xanh lá cây này nhỉ! Mấy tấm hình em đều thấy anh mặc!" Thế là chàng làu bàu nhỏ: "Anh hiểu rồi, anh sẽ vứt cái quần chết tiệt đó đi!"

"Không không ai lại thế, anh yêu thích nó mà!" - Nàng phân bua

"Không, đã quá muộn, lời đã nói ra, chiếc quần đó sẽ phải ra đi!" - Chàng quả quyết

Mọi người vẫn hay hỏi tôi mê chàng ta ở cái gì? Liệu có phải vì chàng đẹp giai bảnh bao? Nếu ai từng gặp anh chàng quần đùi xanh dép kẹp ngày ấy, sẽ không nghĩ vậy đâu. Tôi giỏi tìm kim cương thô thôi!". Có lẽ chính sự tinh tế, chịu tiếp thu thay đổi của chồng Tây đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Hà Anh. 4 năm sau hôn nhân, đến giờ Hà Anh chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Hà Anh tận hưởng bữa tối lãng mạn bên chồng con và chú thích: "Món tô điểm đẹp nhất trên gương mặt người phụ nữ là sự hạnh phúc".

Vợ chồng Hà Anh thu nhặt lại các mảnh san hô bị gãy do biển động, tác động của con người rồi giúp mang chúng quay trở về với môi trường tự nhiên bằng cách cột những mảnh gãy ấy vào một cái khung và thả về biển.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới