SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh kỉ niệm 6 mùa Noel bên chồng, tung ảnh diện đồ đôi 3 thế hệ của gia đình

Thứ ba, 13/12/2022 11:35

Siêu mẫu Hà Anh đã tung bộ ảnh đời thường nhưng siêu cưng của gia đình ba thế hệ mừng giáng sinh đến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã khoe khung ảnh gia đình 3 thế hệ diện đồ đồng điệu đậm không khí giáng sinh. Cô viết: "Noel đã đến nhà chúng mình". Đáng chú ý là khoảnh khắc mẹ chồng Hà Anh thể hiện tình cảm yêu quý con dâu trông rất đáng yêu. Nữ diễn viên còn hé lộ phần nào không gian căn hộ sang trọng của mình được trang trí cực lộng lẫy trong những ngày đặc biệt này.

Hà Anh khoe gia đình 3 thế hệ diện đồ đồng điệu trong bộ ảnh ngẫu hứng đón giáng sinh.

Không gian nhà của nàng siêu mẫu được trang trí lộng lẫy.

Tiếp đó, Hà Anh lại đăng thêm loạt ảnh tình hết nấc bên chồng nhằm kỉ niệm 6 năm bên nhau. Cô tâm sự: "Xin lỗi mọi người, 1 đêm tận 2 post ảnh Noel, nhưng đây là loạt hình kỷ niệm mỗi năm bên nhau, từ khi tình yêu đơm nụ khi kết hôn đến giờ. Nhìn lại thấy cây thông khi bé khi to, chất lượng Iphone ngày càng chất hơn nên ảnh rõ nét hơn. Hai vợ chồng khi gầy khi béo, còn đứa bé con ngày càng lớn và nhí nhố. 6 năm đời tôi qua mỗi Noel bên hai pa con nhà nó".

Cô còn khoe thêm loạt ảnh hạnh phúc kỉ niệm 6 năm bên nhau của vợ chồng cô.

Vợ chồng Hà Anh là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Khi siêu mẫu quyết định kết hôn với thầy giáo tiếng Anh, cô đã nhận nhiều lời ra tiếng vào không hay. Tuy nhiên, vượt lên tất cảm cô chứng minh cho cả thế giới thấy phụ nữ trong showbiz không cần lấy đại gia cũng hạnh phúc viên mãn như ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới