SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh lần đầu cùng con gái sang thăm bố mẹ chồng, hành động của ông bà khiến cô bất ngờ

Thứ tư, 17/07/2019 16:07

Lần đầu cùng con gái sang Anh thăm bố mẹ chồng, siêu mẫu Hà Anh được ông bà ra tận bến tàu đón, ôm hôn thắm thiết và đưa đi giới thiệu cùng bạn bè, người thân.

Siêu mẫu Hà Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc tên Oliver Dowden - là một giáo viên tiểu học. Từ ngày có con gái Myla, cuộc sống vợ chồng siêu mẫu càng thêm viên mãn. Người đẹp sinh năm 1982 cùng chồng và con gái thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.

Hiện gia đình Hà Anh đang có chuyến du lịch châu Âu, nhân chuyến đi - Hà Anh ghé thăm bố mẹ chồng tại Anh. Nữ siêu mẫu cho biết, đây là lần đầu tiên cô cùng còn gái đến thăm bố mẹ chồng.

Siêu mẫu Hà Anh cùng con gái lần đầu sang Anh thăm ông bà nội của Myla

"Myla công chúa bé bỏng đã về tới nhà ông bà nội!

Ông bà nội lái xe ra đón gia đình em ở ga tàu. Đỗ xe xuống hai ông bà chạy vội ra ôm con dâu, Myla và con trai siết chặt, miệng cười sung sướng lắm! Đây là lần đầu tiên mẹ và Myla đến thăm ông bà!

Vừa về đến nhà, bà gợi ý rủ cả nhà đi xuống bến tàu gần biển nơi có rất đông các bạn bè ông bà đang tụ tập chơi. Ba nói ngại nhưng mẹ Myla động viên ba đi. Mẹ bảo chẳng mấy khi qua chơi với ông bà, phải chịu khó vì mẹ nắm tâm lý bà đang háo hức muốn khoe em Myla và con trai - con dâu cho bạn bè mình lắm!

Bà hân hoan đi thay váy hồng, đánh son rõ xinh và tới nơi bà xin phép đẩy xe em Myla. Bà kiêu hãnh đẩy em đi, đằng sau có ông, ba và mẹ em hộ tống bà.

Tới chỗ bạn đang ngồi, bà bế em ra khoe với các ông bà! Khuôn mặt bà mới rạng rỡ, hãnh diện sao chứ! Mẹ biết ý để cho bà tự do bế ẵm em, mẹ không "cạnh tranh" với bà đâu! Mà được cái Myla theo ông bà luôn, không lạ gì hết!

Trong lúc cả nhà ăn uống, Myla đi tự đi lân la chào hỏi làm quen với các ông bà, người lạ, các anh chị ngoài hội chợ. Rồi nghe tiếng nhạc DJ nổi lên em tự đứng nhảy, lần này là điệu lắc vai cực sành điệu làm người lớn bật cười trầm trồ thích thú!" - Hà Anh viết.

Dù khoe ảnh hội ngộ bố mẹ chồng tại Anh quốc nhưng vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của công chúa nhỏ Myla mới gây chú ý hơn cả. Ai cũng say mê trước những đường nét lai tây, xinh xắn của cô bé - dù mới chỉ hơn 1 tuổi

Clip Hà Anh cùng chồng và con gái du lịch Paris

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới