SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh 'một chín một mười' bên học trò Phạm Hương, dân tình ước: 'Có chị Lan Khuê nữa là hết nước chấm'

Chủ nhật, 10/07/2022 11:53

Cư dân mạng không giấu được sự phấn khích khi thấy Hà Anh và Phạm Hương hội ngộ trong một khung ảnh.

Hà Anh và Phạm Hương là đôi thầy trò nức tiếng của showbiz Việt. Cả hai bén duyên tại Vietnam's Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp suốt 12 năm qua. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính là một trong những học trò khiến Hà Anh tự hào nhất trong nhiều thế hệ mà cô đào tạo.

Mới đây, Hà Anh đã tung loạt ảnh hội ngộ cùng với Phạm Hương trên trang cá nhân. Nữ siêu mẫu khá bồi hồi khi gặp lại học trò sau nhiều năm xa cách: "Gặp lại trò cũ, hai chị em hàn huyên bao nhiêu câu chuyện bất chấp mưa gió bão bùng bên ngoài, từ khi trời còn sáng đến khi trời đã tối". Cả hai rất thân thiết, gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều kế hoạch dự định của mình ở hiện tại và tương lai. Hà Anh còn không tiếc lời khen ngợi đến Phạm Hương: "One of my best students! Proud of you and so happy you've got all that you ever wanted in life, a beautiful loving family!" (Tạm dịch: "Một trong những học sinh giỏi nhất của tôi! Tự hào về em và rất hạnh phúc vì em đã có tất cả những gì em từng mong muốn trong cuộc sống, một gia đình yêu thương đẹp đẽ").

Hà Anh khoe ảnh hội ngộ với học trò cưng Phạm Hương

Dân tình hết lời khen ngợi vẻ ngoài và tài năng của đôi thầy trò này. Thậm chí, họ còn muốn có Lan Khuê trong khung ảnh để hoàn hảo hơn.

Khỏi phải nói cũng hiểu dân tình thích thú cỡ nào trước màn hội ngộ này của Hà Anh và Phạm Hương. Họ nhận xét rằng, đây là cặp thầy trò xinh đẹp và thành công nhất nhì làng giải trí. Đáng nói hơn cả là một số khác còn nhắc đến Lan Khuê, một học trò ứng ý nữa của Hà Anh và ước: "Có chị Lan Khuê nữa là hết nước chấm".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới