SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh nêu quan điểm về quý ông, thừa nhận ông xã không phải là mẫu người hoàn hảo trong mắt mình

Thứ tư, 04/05/2022 13:29

Những chia sẻ của Hà Anh đang được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Nhiều năm nay, Hà Anh nổi tiếng trong làng thời trang là một chân dài chuyên nghiệp. Với gương mặt góc cạnh và vóc dáng đồng hồ cát, cô cũng chính là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có nhiều hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp lên hương, ít ai biết, nữ siêu mẫu cũng đang có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng và cô con gái đáng yêu của mình.

Hà Anh là một nữ siêu mẫu có sự nghiệp rất thành công

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh gây bất ngờ khi có những chia sẻ xoay quanh nội dung: "Các ông bố hoàn hảo là quý ông hoàn mỹ". Cụ thể, nữ siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc khi xung quanh mình đều là những người luôn hết lòng vì gia đình: "Chỉ khi người đàn ông có thể yêu ai đó hơn chính bản thân mình, sẵn sàng hy sinh thời gian, sức lực, tình cảm, tâm sức để phục vụ cho người ấy bằng những yêu thương, bảo vệ, chăm sóc một cách tự nguyện, không cần nói về điều đó, không cần huy hiệu, ngợi ca thì người ấy mới chứng thực là những quý ông hoàn mỹ. Tôi rất may mắn khi có ông, có ba, chồng, bạn bè chung quanh là những người đàn ông yêu gia đình, hết lòng vì gia đình và những đứa con thơ của mình, nên tôi hiểu rằng phụ nữ có quyền chọn cho mình một người đàn ông tốt".

Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận ông xã hiện tại không phải là mẫu người hoàn hảo trong mắt mình nhưng anh vẫn luôn là một người chồng hoàn mỹ nhất. Không chỉ vậy, Hà Anh cũng kể thêm về mẩu chuyện đáng yêu của 2 vợ chồng: "Ông xã nhà tôi không hoàn hảo trong mắt tôi, vì hai đứa có nhiều thói quen khác biệt trong phong cách sống. Nhưng anh ấy hoàn mỹ vì trái tim và tinh thần sống luôn yêu thương, bao bọc và hết mình vì gia đình nhỏ của mình. Tôi hỏi anh khi hai đứa chuẩn bị chìm vào giấc ngủ "Nếu có một điều ước anh sẽ ước gì?". Ngẫm nghĩ hồi lâu anh trả lời "anh mong chúng mình khoẻ mạnh để sống đủ lâu để chứng kiến Myla trưởng thành, và con cái của con bé lớn lên đầy hạnh phúc". Tôi không nói gì, choàng tay ôm tấm lưng to bản và ấm áp. Bên anh tôi cảm thấy sự an toàn và yêu thương. Vậy là quá đủ".

Chia sẻ mới nhất của Hà Anh trên trang cá nhân

Hiện những chia sẻ từ Hà Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, cư dân mạng cũng thêm phần ngưỡng mộ vì ở thời điểm hiện tại, nữ siêu mẫu đang có một tổ ấm được nhiều người mơ ước vì quá viên mãn và hạnh phúc.

Hiện tại, Hà Anh đang có một tổ ấm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới