SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh nói thân và viết hẳn status siêu dài kể về Miss Universe 2005, cư dân mạng bóc trần sự thật phũ phàng?

Thứ hai, 17/01/2022 06:59

Trong khi Hà Anh vẫn nhấn nút "follow" bạn thân thì Natalie Glebova được cho là đã "bỏ theo dõi" Hà Anh một thời gian khá dài.

Vào 2 ngày trước, Hà Anh đã có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ về tình bạn với Miss Universe 2005 - Natalie Glebova. Siêu mẫu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng nhiều lời có cánh cho mĩ nhân Canada. Không chỉ thế, Hà Anh còn hé lộ từng được Natalie mời sang thăm nhà tại Thái Lan. Thậm chí trong thời gian dịch bệnh, Hà Anh đã hướng dẫn nàng hậu nấu món phở gà qua facetime.

Hà Anh đăng bài viết dài nói về tình bạn với Miss Universe 2005

Sau khi đọc xong bài đăng của Hà Anh, một bộ phận cư dân mạng cũng bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ thật sự giữa chân dài và Natalie Glebova. Theo quan sát trên Instagram của Hà Anh, hiện tại chân dài Việt vẫn "follow" đối phương. Nhưng Natalie Glebova hiện đã "bỏ theo dõi" Hà Anh một thời gian khá dài, dù trước đó vẫn tương tác khá thân thiết. Vì điểm bất thường này mà các netizen đã bày tỏ sự băn khoăn về mối quan hệ thực sự ở hiện tại giữa Hà Anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2005.

Trong khi Hà Anh vẫn "follow" người bạn thân thì Natalie Glebova hiện không hề "theo dõi" Hà Anh trên Instagram.

Thêm vào đó, ở bài đăng của Hà Anh trên Facebook nói về tình bạn thắm thiết, Natalie cũng chưa có bất cứ tương tác nào dù được "tag" tên và gần 2 ngày đã trôi qua. Thực hư mối quan hệ ra sao có lẽ vẫn phải chờ Hà Anh lên tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)