SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh nói về tính cách 'cực gấu' của con gái, đặc biệt là những điều độc đáo thừa hưởng từ bố mẹ

Thứ sáu, 01/07/2022 10:15

Hà Anh hiếm hoi tiết lộ tính cách độc đáo của con gái cưng khiến cư dân mạng thích thú.

Con gái của Hà Anh là bé Myla năm nay đã tròn 4 tuổi. Cô bé cao lớn phổng phao khi sở hữu chiều cao tuyệt vời từ bố mẹ và cân nặng tương đương bé 6 tuổi. Siêu mẫu cho biết, con gái cô nhanh nhẹn, thông minh, tỏ ra là một nhóc tì có khiếu hài hước.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã có những chia sẻ thú vị về con gái cưng của mình. Cô khẳng định ái nữ có những tính cách khá "gấu" và thừa hưởng nhiều nét thú vị của cả bố lẫn mẹ.

Siêu mẫu viết: "Tròn 4 tuổi được mấy ngày nhưng thị Myla tỏ ra rất "gấu". Nàng hóng hớt hầu hết tất cả các cuộc hội thoại của người lớn. Tự thích tập viết, rất chăm vẽ vời. Nàng đếm vanh vách, đã có dấu hiệu biết cộng trừ đơn giản. Nàng giống ba tính không kiên nhẫn, giống mẹ tính lì và bướng. Giống cả ba mẹ tính nhí nhố thích pha trò. Hôm nay đi kids club cô giáo cho tập làm thủ công chiếc túi xách (mà nàng đeo trong hình). Nàng rất hãnh diện vì cô thưởng cho vài cái kẹo bỏ túi. Mẹ bảo nàng "model" chiếc túi cho mẹ chụp ảnh, nàng làm cái mặt thẫn thờ mất sổ gạo thế này đây! Khỉ con!".

Con gái Hà Anh được mẹ nhận xét là "gấu"

Hà Anh cho biết ái nó có đủ tính bá đạo của bố và mẹ

Con gái Hà Anh càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu

Ai nấy lấy làm thích thú vì những chia sẻ đầy bất ngờ của Hà Anh về con gái. Mọi người hình dung là tương lai showbiz Việt sẽ có một bản sao thậm chí còn tài giỏi, cá tính và bá đạo hơn Hà Anh bản chính.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới