SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh tình tứ bên người yêu mới ở Đà Lạt

Thứ hai, 18/08/2014 21:59

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu khoe ảnh hạnh phúc bên tình mới trong khung cảnh đẹp mộng mơ ở Đà Lạt khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù đang bận rộn với vai trò làm giám khảo cho chương trình "Elite Model Look" nhưng Hà Anh vẫn biết tận dụng thời gian để thực hiện những sở thích cá nhân của mình. Cô liên tục đi du lịch, tham quan các danh thắng ở Việt Nam và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp với thiên nhiên. Mới đây, Hà Anh lại có chuyến du ngoạn đến Đà Lạt cùng người yêu mới và đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ ở xứ sở mộng mơ này.

Hà Anh hạnh phúc tận hưởng những khoảnh khắc đẹp cùng người tình mới ở Đà Lạt

Chiếc váy ngắn màu xanh đã giúp Hà Anh khoe được đôi chân dài thon thả

Trên trang cá nhân của mình, cô không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh tình tứ khi cùng người yêu dùng bữa bên bờ hồ thơ mộng. Không chỉ dạo chơi, thăm thú cảnh đẹp, cô và người yêu còn tham gia nấu ăn. Hà Anh cho biết, cô chọn Đà Lạt vừa làm nơi nghỉ dưỡng, vừa để quay MV mới của mình. Tuy mới công khai bạn trai một thời gian ngắn nhưng Hà Anh và bạn trai đã có rất nhiều kỷ niệm khi đi du lịch cùng nhau. Siêu mẫu cũng khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc ngày một xinh đẹp của mình.

Cô còn tham gia nấu nướng cùng người yêu

Gương mặt bừng sáng cùng nụ cười hạnh phúc của Hà Anh khiến nhiều người phải khen ngợi

Hình ảnh Hà Anh khoe dáng gợi cảm trong bộ váy cô dâu cách điệu được cô so sánh với hình ảnh dễ thương lúc nhỏ cũng khiến fans nghĩ đến đám cưới của cô trong tương lai

Cô thường xuyên đi du lịch với bạn trai mới

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)