SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh Tuấn đoạt giải thưởng ‘Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam’

Thứ ba, 22/03/2016 08:02

Hà Anh Tuấn được vinh danh ‘Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015’ vì những cống hiến nghệ thuật của mình.

Ngày (21/3) tại Hà Nội, T.Ư Đoàn, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam”, trao giải thưởng cho 10 thanh niên tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Ca sĩ Hà Anh Tuấn là gương mặt thanh niên thuộc lĩnh vực văn hoá nghệ thuật duy nhất được vinh danh.

Hà Anh Tuấn được vinh danh "Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam"

Đồng thời anh còn là một trong những người sáng lập thương hiệu nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hoà bình” đã được thực hiện hai chương trình tại TP.HCM, một chương trình vào ngày (20/3) vừa qua ở Hà Nội, sắp tới là chương trình tại Tokyo, Nhật Bản.

Trong năm 2015, Hà Anh Tuấn cũng đã góp sức cùng những thành viên trẻ của Viet Vision để tạo nên những chương trình âm nhạc mang tính nghệ thuật cao, đặc biệt là chương trình “Tự hào tổ quốc tôi” mừng 70 năm thành lập đất nước.

Sắp tới đây, Hà Anh Tuấn cũng đang khởi động những dự án âm nhạc cá nhân mang thông điệp tích cực xã hội và những hoạt động dành cho thanh niên, sinh viên... Anh cũng dự kiến sẽ tổ chức những đêm nhạc riêng để đánh dấu 10 năm ca hát kể từ thành công của cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2006”.

Xem thêm Hà Hồ "cười tít mắt" bên Hà Anh Tuấn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới