SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh Tuấn lần đầu lộ diện sau tin đồn mua penthouse 100 tỷ, còn ôm ấp tình tứ với mỹ nhân đã có chồng con này

Chủ nhật, 24/04/2022 16:42

Màn lộ diện của Hà Anh Tuấn hậu nghi vấn mua nhà 100 tỷ đang được nhiều người chú ý.

Cách đây ít ngày, cõi mạng bỗng rộ lên thông tin một nam ca sĩ mạnh tay tậu penthouse giá 100 tỷ đồng. Penthouse này nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm TP.HCM (Quận 1), gần sông Sài Gòn. Đây được xem là cơ ngơi có giá trị nhất của sao Việt ở thời điểm hiện tại. Sau nhiều hint liên quan, cư dân mạng đã liên tục réo tên Hà Anh Tuấn và cho rằng anh chính là người vừa thẳng tay chốt đơn căn penthouse trị giá 100 tỷ này.

Sau nhiều ngày bị réo tên, cách đây ít phút, trên trang Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới nhất cùng Hà Anh Tuấn. Đây cũng chính là lần đầu tiên nam ca sĩ lộ diện sau tin đồn mua nhà 100 tỷ. Trong khung ảnh, Hà Anh Tuấn đã gây sốt khi khoe được visual cực kì điển trai và đủ sức làm đốn tim hội chị em. Chưa kể, anh chàng còn chẳng ngần ngại ôm ấp Hồ Ngọc Hà như thể hiện cho tình bạn vô cùng thân thiết của cả 2 từ trước đến nay.

Hà Anh Tuấn xuất hiện thân thiết bên Hồ Ngọc Hà hậu tin đồn tậu nhà 100 tỷ

Dù công khai xuất hiện trước công chúng thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn vẫn chưa có phát ngôn nào liên quan tới chuyện mua penthouse giá 100 tỷ đồng. Vì vậy, mọi tin đồn chỉ mang tính chất một chiều, chưa được xác đáng. Hiện cư dân mạng vẫn rất mong chờ một lời xác nhận từ chàng trai này.

Trước đó, Hà Anh Tuấn từng dính tin đồn mua hẳn penthouse cực sang chảnh

Đến nay, Hà Anh Tuấn vẫn là sao nam được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới