SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh Tuấn thông báo góp 25 tấn gạo cùng nhu yếu phẩm cho người dân chống dịch

Thứ bảy, 12/06/2021 09:03

Giữa lúc thành phố đang oằn mình chống dịch, hành động của "quý ông" Hà Anh Tuấn khiến netizen phải trầm trồ vì rất thiết thực và ý nghĩa.

Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi giọng hát nội lực, những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không chỉ vậy, mọi người còn phải ngưỡng mộ anh bởi việc giữ gìn các giá trị truyền thống và tinh thần thiện nguyện khó ai bì.

Mới đây, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ về câu chuyện cả gia đình ngồi ăn cơm và bàn bạc về việc thành phố náo nhiệt nhất Việt Nam đang dần kiệt sức vì bệnh dịch. Sau đó, họ đã quyết định trao gửi tổng cộng 25 tấn gạo và loạt nhu yếu phẩm để giúp đỡ bà con giữa lúc khó khăn.

Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ chịu khó làm từ thiện nhất nhì Vbiz

Theo đó, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Khi mệt, cả Sài Gòn sẽ cùng nhau nấu cơm, mai mình tính tiếp! Tôi viết lên đây để nếu bà con nghèo biết để nhận cơm và tiếp tục ủng hộ những nơi đang xung phong thổi bếp. Và để biết, tôi đã được Sài Gòn nuôi dưỡng ra sao!".

Toàn bộ bài đăng của Hà Anh Tuấn trên trang cá nhân

Hành động thiết thực và đầy ý nghĩa của Hà Anh Tuấn giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng liên tục khen ngợi nam ca sĩ: "Tuyệt vời quá anh ơi! Chúc anh nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến hơn nữa cả về âm nhạc và hoạt động xã hội anh nhé!", "Âm nhạc dành cho người tử tế được hát bởi người tử tế".

Những hành động của nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới