SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Thứ năm, 25/04/2024 21:19

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Kể từ khi lên xe hoa với chồng ngoại quốc và có một đám cưới viên mãn vào 2016, cuộc sống hôn nhân của siêu mẫu Hà Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Vừa qua, cô hạnh phúc khi mang thai nhóc tì thứ hai và chăm cập nhật hình ảnh trong suốt quá trình mang thai.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh đã đăng tải bộ ảnh mới bên gia đình. Trong ảnh, nữ siêu mẫu tự tin khoe body với bụng bầu vượt mặt. Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ, song Hà Anh vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp và rạng rỡ. Bên cạnh đó, khoảnh khắc ái nữ đầu lòng hôn môi mẹ cũng gây sốt không kém. Ngoài ra, Hà Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với những khoảnh khắc đầy tình cảm bên ông xã.

Hà Anh hé lộ bộ ảnh tình cảm bên gia đình

Hà Anh cũng đính kèm chia sẻ về bộ ảnh lần này: "Nhà tớ post hình xuống biển đón hoàng hôn với nhau cho hết để chuẩn bị lên rừng đón bình minh với nhau ạ. Cả nhà ai đi chơi đợt lễ tới muốn có hình đẹp lung linh thì inbox tớ tớ mách cho ê kip ngay tại đây nha! Nhờ ê-kip ở địa phương mà gia đình tớ có bộ hình kỷ niệm bên nhau nhân dịp mẹ bầu đạt cán mốc 35 tuần".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới