SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh và chồng sắp cưới tận hưởng cuối tuần lãng mạn

Thứ bảy, 12/03/2016 18:45

Hà Anh và chồng sắp cưới đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần ở Nha Trang. Hà Anh rất bất ngờ với không gian lãng mạn ở khách sạn.

Sau những tuần làm việc bận rộn, Hà Anh và vị hôn phu đã tự thưởng một chuyến du lịch nghỉ ngơi tại Nha Trang. Hà Anh và chồng sắp cưới rất thích thú khi ở trong căn phòng lãng mạn ở một khách sạn tại Nha Trang.

Hà Anh chia sẻ: "Anh bảo chúng tôi đi nhiều nơi đẹp nên thật khó có thể làm cho tôi ngạc nhiên. Vậy mà vào đến phòng của chúng tôi tối qua thì chúng tôi như 2 đứa trẻ con, chạy đi khám phá căn phòng suốt nửa tiếng và thốt lên "wow".

Phòng tổng thống - Presidential Suite, bốn phía nhìn ra biển, có ban công để ngồi thư giãn, có 3 toilet, 2 shower, 1 bath, phòng sauna riêng, phòng trang điểm, phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, ghế sopha nghỉ ngơi xem TV khi tắm bồn xong, phòng ngủ có sofa nằm thư giãn tiếp, phòng để hành lý, phòng thay đồ riêng.

Đáng yêu nhất khi đi khám phá phòng là Olly cứ tưởng tượng ra không gian cho con chúng tôi (chưa hề có) ngủ. Lúc thì nó ở trong không gian phòng làm việc, khi thì gần cửa sổ trong phòng ngủ chúng tôi. Cuộc sống có hạnh phúc được sẻ chia với nhau thật tuyệt! Chúc mọi người cuối tuần hạnh phúc!". Không chỉ nghỉ dưỡng trong phòng, người đẹp và chồng sắp cưới còn cùng nhau đi tắm biển Nha Trang.

Hà Anh và chồng sắp cưới thích thú với căn phòng tiện nghi và lãng mạn tại Nha Trang

Hà Anh và vị hôn phu tại bãi biển Nha Trang

Hà Anh tự tin khoe ảnh không photoshop click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới