SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh và em gái tổ chức tiệc sinh nhật chung hoành tráng, nhiều sao Việt tham dự

Thứ hai, 12/04/2021 09:03

Siêu mẫu Hà Anh cùng em gái đã đón sinh nhật vui vẻ bên bạn bè.

Do Hà Anh sinh nhật vào 10/4 còn em gái sinh nhật vào ngày 17/4 nên năm nay hai chị em đã quyết định tổ chức tiệc chung hoành tráng. Hà Anh và em gái đã lên ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật Hip Hop Bling để khách mời có thể thoải mái vui chơi hết mình. Buổi tiệc sinh nhật của Hà Anh có sự xuất hiện của một số sao Việt như Cindy Thái Tài, Lại Thanh Hương, Hà Kino, Kathy Uyên...

Siêu mẫu Hà Anh cùng em gái tổ chức sinh nhật chung.

Hà Anh và em gái đều mặc những set đồ gợi cảm và cá tính.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh viết: "Mọi người đi tiệc sinh nhật từ cuối tuần post clip rần rần mà bảo sao chờ mãi "chính chủ" không post ảnh. Ra là chơi hết mình quá phải "dưỡng sức" nguyên ngày hôm qua - chỉ ngủ, massage và ăn.

Điều vui nhất của đêm tiệc với theme Hip hop bling của hai chị em là bạn bè đến chơi ai cũng cháy hết mình. Đi tiệc mà không chỉ đứng cười cười, ngó ngó cảnh vẻ mà ai cũng lao vào vui chơi, nhảy nhót hết mình, người rap, người nhảy, người catwalk, đứng ngồi bò trườn đủ cả.

Chả mấy khi có được không gian vô cùng riêng tư, không lo bị paparazzi, không lo bị đánh giá để "bung xoã" hết mình. Từ chủ tiệc đến khách mời ai cũng đầu tư trang phục cực đúng theme bữa tiệc, hip hop cứ gọi là bling bling bởi bao "vàng, kim cương và đô la".

Không gian tiệc sinh nhật của chị em Hà Anh.

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh và Kathy Uyên

Cindy Thái Tài

Lại Thanh Hương (thứ hai từ phải qua trái).

Hà Kino (bên phải)

Tiệc sinh nhật vui vẻ của chị em Hà Anh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới